Việt Hương và Hoài Linh thông báo không nhận vòng hoa viếng, sẽ lập quỹ từ thiện mang tên Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Được biết Việt Hương và Hoài Linh cũng chính là người đại diện cho gia đình lo tang lễ tại Việt Nam. Sau đó nữ diễn viên sẽ đưa cố nghệ sĩ về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên hài Việt Hương đã chia sẻ thông tin tang lễ và viếng hương cố nghệ sĩ. Đám tang sẽ miễn chấp điếu, thay vì gửi vòng hoa thì mỗi chúng ta dùng tiền quy ra để đi viếng. Số tiền đó sẽ lập một quỹ riêng làm từ thiện, xây nhà tình thương cho bà con miền Trung bị lũ lụt thời gian qua.

Cô viết: "Xin chia sẽ dùm Việt Hương ạ. Kính thưa quý cô, chú, anh chị, em đồng nghiệp cùng bạn bè thân hữu và quý khán giả thương mến nghệ sĩ Chí Tài. Tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu. Do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn. Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi.

viet-huong

Gia đình và chúng tôi xin miễn chấp điếu chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài. Sau tang lễ chúng ta dùng số tiền đó, thay mặt Chí Tài xây những căn nhà tình thương tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là “Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng". Tôi thiết nghĩ việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý vị".

Mới đây nghệ sĩ Hoài Linh đã có thông báo chính thức đầu tiên về tang lễ của người anh thân thiết. Anh cũng tiết lộ trước khi mất, cố nghệ sĩ Chí Tài còn dang dở dự định đi từ thiện miền Trung. Hoài Linh đề nghị sẽ dùng số tiền mua vòng hoa để lập quỹ từ thiện mang tên Chí Tài, thay mặt cố nghệ sĩ thực hiện dự định còn dang dở.

Hoài Linh viết: "Kính thưa quý cô, chú, anh, chị, em đồng nghiệp cùng bạn bè thân hữu và quý khán giả thương mến nghệ sĩ Chí Tài.

Tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu. Do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì anh đã đột ngột ra đi.

chi-tai-7-1607526822782

Gia đình và anh em chúng tôi xin phép KHÔNG NHẬN VÒNG HOA VIẾNG, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng NS Chí Tài, thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập 1 quỹ riêng cho NS Chí Tài. Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt NS Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là "Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng". Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý vị. Xin chân thành cảm ơn quý vị".

Theo thông tin trong bản cáo phó, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 7h45 đến 16h ngày 12/12, sau đó thi hài sẽ được di quan ra sân bay Tân Sơn Nhất để đưa sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link