Hình ảnh bé gái nửa người nửa rắn ở Thái Lan gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh bé gái nửa người nửa rắn 8 tuổi tên Mai Li Fay tại Thái Lan đang gây sốt cộng đồng mạng.

Hình ảnh về bé gái nửa người nửa rắn đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Theo chia sẻ của người phán tán bức ảnh, bé gái nửa người nửa rắn 8 tuổi tên Mai Li Fay tại Thái Lan phải sống một cuộc sống không như những cô gái khác. Hằng ngày, hàng ngàn người tập hợp đến trước gia đình cô bé để có cơ hội xem và có thể chạm vào thiếu nữ này. Một số người hành hương tại nơi đây và khách du lịch cho rằng nếu chạm vào người cô gái này sẽ mang đến cho mình vận may…

chuyện lạ bé gái nửa người nửa rắn
Hình ảnh được cho là cô bé người rắn Mai Li Fay

Người này cũng dẫn chứng ý kiến của chuyên gia y tế hàng đầu của Thái Lan, Tiến sĩ Ping Lao cho rằng cô gái trẻ này bị một hội chứng rất hiếm được mang tên Serpentosis Malianorcis hoặc bệnh Jing Jing, do đó khiến cho nửa thân phần dưới của cô gái giống như loài bò sát. Từ cổ chí kim đến nay, chỉ một vài trường hợp như vậy được ghi nhận. Điều này các chuyên gia phát biểu rằng cũng chưa có câu trả lời chính xác, bởi vì sự giải thích về khoa học bệnh lý có giới hạn và tại thời điểm này, không có thể chữa được bệnh tương tự như vậy.

Tuy nhiên, Mai Li Fay không phải là trường hợp nửa người, nửa rắn đầu tiên được nhắc tới. Vào những năm 1990, người ta đã thường rỉ tai nhau về một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong phòng thay đồ của khu trung tâm mua sắm Robinsons Galleria, thành phố Quezon, Philippines.

Sinh vật bí ẩn có ngoại hình nửa người, nửa rắn này được cho là anh em song sinh với Robina Gokongwei, con gái của chủ nhân khu trung tâm này - ông John Gokongwei Jr. Chính vì vậy, mà người rắn được đặt tên là Robinsons. Mặc dù có rất nhiều phiên bản khác nhau của tin đồn này nhưng hầu hết, nạn nhân của người rắn Robinsons bí ẩn đều là những cô gái trẻ, xinh đẹp. Sau khi bị bắt cóc, người rắn đều ăn thịt tất cả các nạn nhân của mình.

chuyện lạ bé gái nửa người nửa rắn
Xác chết sinh vật nửa người, nửa rắn héo khô

Năm 2010 khi người ta phát hiện ra xác chết khô của một sinh vật kỳ lạ có đầu giống con người và thân mình giống rắn. Sau đó, các nhà khoa học đã bắt tay vào cuộc và khẳng định, mẫu vật người rắn chỉ là giả và được làm ra nhằm mục đích gây sốc mà thôi.

Hình ảnh bé gái Thái Lan nửa người nửa rắn theo nhiều ý kiến cư dân mạng cũng đơn thuần chỉ là một sản phẩm tệ hại của photoshop mà thôi. Nhiều người cho rằng, nhìn vào bức ảnh, có thể thấy thân dưới của cô bé trong ảnh được "chế biến" vụng về từ sống lưng của loài trăn gấm và phần bụng dưới của trăn bạch tạng Miến Điện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT