Tiết lộ nhãn hàng trả cát xê "khủng" cho Ngọc Trinh nude 100% trong bộ ảnh mới

18:45, Thứ tư 18/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) - Bộ ảnh Ngọc Trinh nude táo bạo khoe làn da trắng ngần 3 vòng "bỏng mắt" đang gây sốt trên truyền thông, mạng xã hội. Một thông tin vừa tiết lộ tên nhãn hàng "chơi ngông" bỏ nửa tỷ để mời "nữ hoàng nội y" thực hiện bộ ảnh này.

(Giải trí)Bộ ảnh Ngọc Trinh nude táo bạo khoe làn da trắng ngần 3 vòng "bỏng mắt" đang gây sốt trên truyền thông, mạng xã hội. Một thông tin vừa tiết lộ tên nhãn hàng "chơi ngông" bỏ nửa tỷ để mời "nữ hoàng nội y" thực hiện bộ ảnh này.​

Nhiều đồn đoán cho "Cám dỗ"

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Eva và trái cấm trong khu vườn địa đàng, bộ ảnh mang hơi hướng sang trọng của thời kỳ phục hưng nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm, kiêu kỳ. Ngọc Trinh, làn da trắng muốt không tì vết, 3 vòng chuẩn như một tuyệt tác của tạo hóa, lâu nay vốn khiến cánh đàn ông luôn thèm khát, ao ước (công khai hay kín đáo), đàn bà thì ngưỡng mộ và ganh ghét. Mỗi cử động, thần thái của Ngọc Trinh trong bộ ảnh đều nóng bỏng, quyến rũ đến mức khó cưỡng.

Description: D:MEKONGCLIENTSOmachiPhoto Ngoc TrinhPhoto06.jpg

Tất nhiên, như một định mệnh, gắn liền với Ngọc Trinh, bao giờ cũng là thị phi. Ngoài những lời khen ngợi không ngớt dành cho bộ ảnh đẹp, thì không thiếu những lời ác ý: Quá táo bạo vượt mức cho phép; không hợp thuần phong mỹ tục Việt; người đẹp thích "cởi"...

Ngoài những luồng tranh cãi trái chiều, "Cám dỗ" còn đứng trước đồn đoán về một nhãn hàng "chơi sang" dám bỏ nửa tỷ "rước" Ngọc Trinh về làm bộ ảnh quảng cáo mà không cần gắn logo lên ảnh. Không ít so sánh được đưa ra, tại sao không phải Thanh Hằng, Hà Tăng hay Hà Hồ, những người đẹp nhan sắc lộng lẫy và ít điều tiếng mà là Ngọc Trinh, cô nàng nội y? Là sản phẩm gì mà cần đến độ sexy, gợi cảm đến như vậy. Nhiều người còn cho rằng, chắc chắn đó là nhãn hàng liên quan đến... tăng cường khả năng nam giới, hoặc cái gì đó tương tự!

Chơi ngông không cần gỡ vốn hay cú "hattrick" của nhãn hàng?

Khi biết tên nhãn hàng thực hiện bộ ảnh được tiết lộ, nhiều người phải ngỡ ngàng khi thương hiệu Omachi đứng sau mọi ý tưởng của chiến dịch quảng cáo.

Nhắc tới mì ăn liền, là nói ngay đến bữa ăn, đến gia đình, đến sum vầy. Dịp Tết cận kề, chắc chắn thông điệp này càng được sử dụng mạnh. Vậy mà Omachi lại làm một cú "phá cách" không thể ngờ với bộ ảnh táo bạo và “nữ hoàng nội y” đây thị phi. Một câu hỏi, dĩ nhiên, được đặt ra: Lý do gì khiến nhãn hàng này lại "ngông" đến vậy? Phải chăng chiến lược của Omachi là "chỉ cần nổi tiếng là được, không cần thông điệp"?

Description: D:MEKONGCLIENTSOmachiPhoto Ngoc TrinhPhoto02.jpg

Chiếc hộp bí ẩn trên tay Ngọc Trinh đã được hé lộ là bao bì hộp quà mới của Omachi phiên bản Cây Tình yêu

Một hotfacebooker đã nhận định ngoài luồng, rằng thực ra không cần quá lo lắng cho nhãn hàng, bởi có câu "đừng nên dạy nhà giàu cách tiêu tiền". Khi quảng cáo đang đi vào lối mòn, thì những "phá cách" sẽ khiến người tiêu dùng thực sự ấn tượng. Ngay cả cơn "sốt xình xịch" trên mạng của bộ ảnh và cách người ta bàn tán xôn xao cũng đã là một thành công bước đầu. Bỏ hơn số tiền ấy để làm quảng cáo cách khác, chắc gì đạt được hiệu quả? Câu hỏi đặt ra là tại sao không dùng tiền ấy để mời một ngôi sao "đẳng cấp" khác, theo tôi, hỏi xong có thể tự hiểu tự trả lời luôn. Liệu có sao nào "nóng", gây sốt dư luận được như Trinh? Và nên hiểu rằng, nhãn hàng có ý đồ của họ. Trinh đẹp “cám dỗ” người xem cũng là cách quảng cáo cho bao bì mới mà nói theo cách của Omachi, đó là hộp quà phiên bản “Cây tình yêu” để “cám dỗ” người tiêu dùng trong mùa Tết này. Khéo léo hơn, qua những phát ngôn của Ngọc Trinh, Omachi còn biết “nịnh” đối tượng truyền thông của mình “Phụ nữ là món quà cám dỗ nhất của đàn ông, do đó mỗi người phụ nữ hãy chăm chút và yêu thương bản thân mình để món quà đó ngày càng trở nên hấp dẫn hơn”.

Vậy là bí mật của "Cám dỗ" đã bắt đầu hé mở, trả lời cho quá nhiều đồn đoán của dư luận. Còn chiến dịch Marketing táo bạo của Omachi – chỉ có thể khẳng định là thành công vượt trội.

Xem TVC Omachi hé lộ bao bì phiên bản Cây Tình Yêu mà Ngọc Trinh dùng để tạo dáng trong bộ ảnh mang tên Cám dỗ:

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa:
Tin nên đọc