Hình ảnh Thủy Tiên vội vàng ăn bát mì để tiếp tục hành trình khảo sát miền Tây gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Những việc làm ý nghĩa Thuỷ Tiên đang dành cho người dân miền Tây trong đợt hạn hán và ngập mặn này đã khiến khán giả không khỏi xúc động.

Những ngày vừa qua, bà con ở miền Tây đang chịu nhiều khó khăn trong sinh hoạt và sản xuất do ảnh hưởng của đợt hạn hán song song với ngập mặn kéo dài.

Trong số dàn nghệ sĩ đứng ra bỏ tiền túi và lập quỹ kêu gọi khán giả chung tay giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn hán, ngập mặn những ngày qua không thể không nhắc đến Thủy Tiên. Ngoài số tiền 50 triệu chi nóng, nữ ca sĩ đã kêu gọi được gần 9,5 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày, và đây là khoản tiền giúp đỡ 12 tỉnh có máy lọc nước ngọt trong thời gian tới. Đáng nói, không chỉ kêu gọi quyên góp cho bà con miền Tây, Thủy Tiên còn đích thân tới các tỉnh để khảo sát và xin phép chính quyền được lắp máy lọc nước, giúp đỡ phần nào cuộc sống sinh hoạt cho người dân.

Sau hơn 4 ngày kêu gọi giúp đỡ bà con, Thuỷ Tiên tiết lộ đến thời điểm hiện tại đã nhận được 11 tỷ đồng và con số này còn tiếp tục tăng để mang nước sạch về cho nhiều địa phương hơn. Được biết, mỗi máy lọc nước được bà xã Công Vinh trao tặng có giá trị gần 800 triệu đồng.

Đáng chú ý, cách làm từ thiện của vợ chồng Công Vinh là phải đích thân đi khảo sát, vận động và trao tặng đúng người, đúng việc. Vì thế, mới đây, Thuỷ Tiên đã chia sẻ clip ghi lại hành trình cô về các địa bàn miền Tây để trao đổi và lắp máy lọc nước cho bà con. Tuy nhiên, hình ảnh khiến nhiều người đặc biệt quan tâm là khoảnh khắc bà xã Công Vinh ăn vội bát mì ăn liền trong lúc đi khảo sát, mặc dù cô vừa trải qua đợt phẫu thuật cách đây không lâu. Trong lúc được ông xã ân cần hỏi "Có mệt không Tiên?", Thuỷ Tiên liền tỏ ra hạnh phúc trả lời: "Vinh có mệt không? Tiên không mệt!".

Thuỷ Tiên ăn vội mì trong lúc khi khảo sát để lắp máy lọc nước cho bà con.

s1-1584200109677367949264

Thuỷ Tiên vừa trải qua đợt phẫu thuật cách đây ít ngày

Không chỉ vậy, có thể thấy, mỗi ngày Thuỷ Tiên phải vượt hàng trăm km, đi từ sáng đến tối, để về nhiều xã vùng sâu, thậm chí có nơi còn phải qua tàu và đi bộ. Những việc làm đầy ý nghĩa và nhân văn của Thuỷ Tiên và Công Vinh đang nhận được nhiều sự tán dương, ủng hộ và hết lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Thuỷ Tiên và Công Vinh đích thân xuống địa bàn, những xã vùng sâu để trao tặng đúng người, đúng chỗ.

Thuỷ Tiên đi khảo sát từ sáng sớm đến tối muộn.

Mặc dù mỗi ngày phải vượt hơn trăm cây số và di chuyển khó khăn, tuy nhiên Thuỷ Tiên và ông xã vẫn luôn quan tâm và chăm sóc nhau cực tình cảm. 

Những hành động của Thuỷ Tiên và Công Vinh dành cho bà con miền Tây đang được rất nhiều người ủng hộ và khen ngợi. Hiện tại, quỹ quyên góp cho bà con đã lên đến 11 tỷ sau 4 ngày kêu gọi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link