Thủy Tiên lên tiếng bênh vực vợ chồng Đông Nhi khi bị cho là keo kiệt, chỉ ủng hộ 50 triệu

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên bất ngờ khi việc làm đẹp đẽ của đàn em bị một bộ phận khán giả chê trách, đồng thời tiết lộ vợ chồng Nhi - Thắng là một trong những người chuyển khoản đầu tiên.

Ngày 12/3, nữ ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con miền Tây đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn với hạn mặn khốc liệt.

Chiến dịch thiện nguyện lắp máy lọc nước của bà xã Công Vinh lập tức nhận được sự hưởng ứng. Khán giả khắp nơi đã chuyển tiền vào tài khoản của cô, cho tới thời điểm hiện tại đã quyên góp được hơn 8 tỷ đồng. 

thuy-tien-dong-nhi-ong-cao-thang-03

Không chỉ khán giả khắp nơi, nhiều sao Việt cũng hưởng ứng chiến dịch thiện nguyện của Thủy Tiên. Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhanh chóng chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản của đàn chị. 

Đông Nhi chia sẻ: "Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng với bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng Đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này nhé!".

Vợ Công Vinh cho biết đến hôm nay, khi lên mạng và đọc thông tin việc Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích "keo kiệt" vì quyên góp ít tiền cho người dân miền Tây, cô đã thấy buồn và thương đàn em.

"Hồi xưa, lúc mới đầu đi làm thiện nguyện, tôi cũng bị nhiều người chửi bới là lừa đảo, tạo dựng hình ảnh này kia. Tôi cũng buồn và suy sụp nhưng sau đó rồi đâu vào đấy. Tôi nghĩ miệng của họ, họ có quyền nói. Còn việc mình, mình cứ làm. Đừng để tâm đến thị phi ngoài xã hội. Có những người giàu gấp vạn lần Nhi, Thắng còn chưa bỏ ra được đồng nào để giúp đỡ người nghèo", Thủy Tiên cho biết.

Mặc dù đang làm việc thiện nhưng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại bị một bộ phận khán giả chỉ trích, dùng những từ ngữ mỉa mai trên mạng xã hội. Họ cho rằng quyên góp 50 triệu là quá ít so với độ giàu có và nổi tiếng của cặp đôi này. 

thuy-tien-dong-nhi-ong-cao-thang-04

Chia sẻ về việc kêu gọi từ thiện. Thủy Tiên cho biết tuổi thơ cô cũng từng trải qua những ngày khốn khổ vì thiếu nước sinh hoạt mỗi khi hạn hán kéo đến.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, tìm hiểu thông tin, Thủy Tiên đi đến quyết định phải ngay lập tức bắt tay vào hành động để kịp thời giúp đỡ bà con. Thông qua lời kể và những hình ảnh thực tế được cung cấp từ một người quen ở tỉnh Tiền Giang, nữ ca sĩ đã nắm được tình hình khó khăn mà người dân đang phải đối mặt. Cô xác định biện pháp trọng tâm và cấp thiết nhất là tìm được máy lọc nước biển thành nước ngọt với công suất lớn.

"Tôi là phụ nữ nhưng lại ưa tìm hiểu về các loại máy móc. Chỉ sau vài giờ tra cứu, tôi đã tìm ra một loại máy lọc nước với công suất lớn, có khả năng đáp ứng cho vài vạn dân. Tuy nhiên, chi phí để mua máy này rất đắt đỏ. Một mình tôi không thể xoay sở nổi nên đã lên Facebook kêu gọi sự đồng lòng, ủng hộ từ mọi người", vợ Công Vinh tiết lộ.

"Những ngày qua, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi, tin nhắn ủng hộ từ các đồng nghiệp, khán giả. Thực sự, tôi thấy rất ấm lòng. Việc của tôi là bây giờ là giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ bà con được nhiều hơn", cô bộc bạch.

Giọng ca quê Kiên Giang cho biết trong hai ngày tới, cô sẽ tiếp tục xuống Bến Tre, Tiền Giang để khảo sát tình hình thực tế. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng liên hệ và mua những máy lọc nước đầu tiên và sẽ tiến hành lắp đặt thí điểm ở Gò Công (Tiền Giang) vào thứ 5 tuần tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link