Lưu Thiên Hương “mạnh tay” trừng trị kẻ tung tin đồn vợ chồng cô ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Khẳng định cuộc sống vợ chồng vẫn hạnh phúc, Lưu Thiên Hương quyết làm cho ra nhẽ với kẻ tung tin đồn thất thiệt đến gia đình cô.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao truyền tai nhau tin đồn Lưu Thiên Hương và chồng bí mật ly hôn. Trước bàn tán của dân mạng, nữ nhạc sĩ chính thích lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết vợ chồng cô vẫn đang hạnh phúc.

Bức xúc vì những tin đồn thất thiệt liên tục tấn công gia đình mình, Lưu Thiên Hương đanh thép đưa ra lời cảnh cáo: “Này nhé mấy bạn tung tin đồn này, coi chừng tôi báo công an và an ninh mạng đó nha. Rảnh ghê", Lưu Thiên Hương viết.

Empty

Lưu Thiên Hương đưa ra lời cảnh cáo kẻ tung tin đồn nhảm về vợ chồng cô

Nữ nhạc sĩ cho biết thêm đang chuẩn bị giấy tờ và đâm đơn kiện trong thời gian tới. Động thái mạnh tay trừng trị những “anh hùng bàn phím” chuyên đi bôi nhọ danh dự và tung tin đồn nhảm của Lưu Thiên Hương nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người.  

Empty

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương quyết mạnh tay trừng trị những kẻ "anh hùng bàn phím"

Trước đó, Lưu Thiên Hương từng nhiều lần bị đồn thổi đã “đường ai nấy đi” với ông xã hơn 3 tuổi. Cô chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên cô nghe tin đồn kiểu vậy, mà người ta đã đồn như thế từ cách đây cả chục năm rồi, thậm chí cô nghe đồn nhiều cũng thành quen. Với quan niệm “càng nói lại càng dở” nên nhiều lần nữ nhạc sĩ không có ý định gải thích hay thanh minh. Tuy nhiên, không thể hiền mãi được, lần này Lưu Thiên Hương quyết định “mạnh tay” để răn đe những kẻ “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”.

Empty

Gia đình của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Được biết, Lưu Thiên Hương là một người khá kín tiếng về cuộc đời tư. Cô kết hôn với nhạc sĩ phối khí Sơn Hải vào năm 2004. Sau kết hôn, vợ chồng cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cô con gái đầu lòng tên Vy Uyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link