Lời khai của nghịch tử về nguyên nhân sát hại 3 người ở Bình Tân khiến mọi người càng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Trong cơn tức giận, Tín lục lọi và lấy được 1 con dao xông thẳng tới bà K. đâm nhiều nhát khiến bà này la lên vài tiếng rồi gục.

nghi-can

Tại cơ quan công an, Tín lạnh lùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, chiều 2/5, Tín đi chơi cùng nhóm bạn và có sử dụng ma tuý đá. Khoảng 23h cùng ngày, Tín về nhà thì bị mẹ la mắng do đi chơi về khuya.

Thanh niên lớn tiếng chửi bới lại mẹ mình, bà Đ. (bà ngoại) và bà K. (dì) thấy vậy nên cũng la mắng Tín vì dám cãi lại lời mẹ. Trong cơn tức giận, Tín lục lọi và lấy được 1 con dao xông thẳng tới bà K. đâm nhiều nhát khiến bà này la lên vài tiếng rồi gục.

Mẹ ruột của Tín thấy vậy nên chạy tới căn ngăn con trai. Bà ngoại chạy tới quỳ van xin nhưng kẻ ngáo vẫn nhẫn tâm sát hại cả 2 người thân trong gia đình.

Trong lúc dùng dao đâm bà ngoại, dù bà van xin, truy hô nhưng Tín vẫn xuống tay. Một người dì khác của Tín là bà Nguyễn Thị Ngọc P. và đứa cháu học lớp 7 phát hiện nhưng không dám hô hoán, sợ Tín sẽ sát hại nên chui vào phòng, trốn trong tủ quần áo.

Đến nay Công an đã lấy lời khai của 2 nhân chứng tại hiện trường và cũng là 2 người may mắn thoát chết khi Tín gây án.

Đó là người dì ruột của Tín, bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (SN 1969) và đứa cháu của Tín đang học lớp 7. Lúc Tín cầm dao cuồng sát, 2 người này đã hoảng loạn bỏ chạy và nấp vào tủ quần áo nên may mắn thoát nạn.

Nhiều hàng xóm đã khai báo rõ ràng với Công an về diễn biến vụ án.

Theo đó, khi Tín về nhà có biểu hiện bất thường, như đang phê ma tuý đá thì bà Thúy (mẹ ruột) do biết bản tính hung hãn của con sau mỗi lần dùng ma tuý... đã lấy dao, kéo, vật dụng sắc nhọn trong nhà mang đi cất giấu. Tuy nhiên Tín chửi bới, rồi lục tìm được 2 con dao.

Một số hàng xóm thuật lại, ban đầu thấy Tín cầm dao, người cha ruột hoảng sợ, bỏ chạy ra khỏi nhà để báo Công an. Khi đó, Tín dùng dao sát hại người dì ruột, là bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965) tại cửa ra vào. Bà Thuý có mặt gần đó chạy lại can ngăn nhưng Tín vẫn lạnh lùng ra tay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn