Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe điều cực đặc biệt ngay trước khi lấy đại gia

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Đặng Thu Thảo còn thành thật tiết lộ "mấy năm rồi mới nấu nướng lại".

Thời gian qua, ngoài chia sẻ những hoạt động động cá nhân Hoa hậu Đặng Thu Thảo bỗng liên tục chia sẻ hình ảnh những món ngon cơm nhà do chính người đẹp tự tay nấu nướng cùng dòng tâm sự "mấy năm rồi mới nấu nướng lại".

Có thể thấy, những món người đẹp nấu đơn giản phù hợp với bữa cơm của gia đình Việt.Trong những bình luận với bạn bè, Thu Thảo thậm chí còn cho biết đây là lần đầu tiên cô làm món thịt ba rọi chiên và hứa sẽ tiếp tục cố gắng nấu nướng thật ngon.

sap-lay-chong-hoa-hau-thu
sap-lay-chong-hoa-hau-thu

Đặng Thu Thảo bỗng liên tục chia sẻ hình ảnh những món ngon cơm nhà do chính người đẹp tự tay nấu

Nhiều người cũng cho rằng lý do Thu Thảo bỗng dưng hứng thú với việc nữ công gia chánh có lẽ là để chuẩn bị cho công cuộc làm "vợ hiền dâu thảo".

Mới đây, trên trang cá nhân bạn bè Thu Thảo đã đăng tải hình tấm thiệp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai - doanh nhân Trung Tín. Thông tin và hình ảnh về lễ cưới này nhận được sự nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng về lễ cưới hoa hậu sinh năm 1991.

Theo các nguồn tin, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thông báo và gửi thiệp đến các bạn bè và người thân của cô. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cô cùng bạn trai Trung Tín sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6/10 tới tại TP Hồ Chí Minh.

sap-lay-chong-hoa-hau-thu-thao-bong-lien-tuc-khoe-mam-com-tu-nau-dang-thu-thao-03-1504582932-width600height600

 Nhiều người chắc chắn Thu Thảo sẽ sớm trở thành "vợ hiền dâu thảo" sau đám cưới vào tháng 10 tới đây.

Chính thức công khai yêu nhau vào tháng 8/2015, cặp đôi luôn được khán giả yêu thích bởi sự tài sắc vẹn toàn của cả 2. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy của mình. 

Còn bạn trai Trung Tín sinh năm 1987 hiện đang là một doanh nhân trẻ thành đạt, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link