Hồ Ngọc Hà cãi nhau với Kim Lý vì lý do này sau khi tiết lộ muốn sinh con

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà về bạn trai Kim Lý đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ khi có những chia sẻ chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm với bạn trai Kim Lý. Cụ thể, xuất hiện trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi tại sao dạo này cô và Kim Lý ít xuất hiện cùng nhau, nữ ca sĩ tâm sự: "Mọi người có thể nhìn thấy người đàn ông của Hà đang nhường cho Hà nhiều hơn. Anh ấy chủ yếu đang đầu tư vào kinh doanh để có thời gian cân bằng với thời gian bận rộn của Hà.

Người đàn ông này có cái tính kỳ, người trong showbiz mời làm việc cũng không làm, có cả những bộ phim Hollywood mời đóng cũng không đóng vì sợ nhạy cảm. Có thể do tính cách của người đó như vậy nên Hà và anh mới xảy ra tranh cãi. Nhưng Hà hiểu anh lui về sau để làm một công việc khác chỉ mong muốn dung hòa và bảo vệ tình cảm của cả hai hơn. Chính điều đấy làm Hà vừa tức vừa trân trọng. Đến giờ Hà cũng không biết nên giải quyết thế nào cho đúng.

Hà với anh cãi nhau như bao cặp tình nhân khác, cảm xúc lên xuống thất thường mà thực ra đến tuổi này rồi không ai là con nít để tranh phần thắng thua, chỉ là tranh cãi để xem ai đúng sai như thế nào thôi".

sao-viet-10-11-2018-ngoisaovn-24-ngoisao.vn-w786-h1000

Bên cạnh đó, nữ hoàng giải trí còn chia sẻ về quan điểm phụ nữ không nên xem đàn ông là cuốn sổ bảo hiểm của đời mình:

"Không có gì hạnh phúc hơn khi phụ nữ được làm chủ cuộc đời mình. Khi chúng ta không làm chủ được, chúng ta không có gì trong tay mà chúng ta chỉ có bề ngoài và một nơi để dựa vào thì chúng ta sẽ rất đau khổ, sẽ rất lo sợ mất chúng. Hạnh phúc nhất cũng là lúc lo sợ nhất.

Ai cũng có một số phận, có những người không làm gì cũng sung sướng, có những người càng làm càng khổ. 

Những ở góc nhìn tích cực: Khi bạn làm chủ cuộc đời mình, bạn sẽ không phải lo sợ bất cứ điều gì. Mặc dù, bạn nhìn thấy rõ sự tan vỡ ấy những cũng không đủ sức khiến bạn sợ nếu bạn tin rằng mình có thể gây dựng được, làm lại được, mình có thể tìm được người xứng đáng hơn".

ho-ngoc-ha3-1541803560058876187057

Qua đó có thể thấy ở bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà được yêu thương, chiều chuộng rất nhiều. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng tâm sự, cô nghĩ đến việc có thêm con bởi con cái là món quà vô giá của người phụ nữ. Diễn viên Kim Lý - bạn trai của cô - từng bày tỏ mong muốn có con chung. Hồ Ngọc Hà cho rằng người phụ nữ bây giờ độc lập về kinh tế, đồng thời có nhiều biện pháp y tế hỗ trợ, việc sinh con ở độ tuổi gần 40 không phải là điều quá khó khăn và đáng lo lắng.

day-chinh-la-ly-do-khien-kim-ly-tro-thanh-nguoi-ban-trai-dang-mo-e1dee9

Khác với những cặp đôi khác của showbiz, luôn kín tiếng và tránh những sự soi mói của dư luận. Kim Lý không hề ngại ngần khi thể hiện tình cảm với bạn gái mọi lúc mọi nơi, chỉ riêng việc anh chàng nắm tay không rời mỗi khi bên cạnh Hồ Ngọc Hà cũng đủ thấy họ hạnh phúc như thế nào.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tình tứ mỗi khi cùng nhau xuất hiện tại sự kiện.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tình tứ mỗi khi cùng nhau xuất hiện tại sự kiện.

Thường xuyên góp mặt trong những MV ca nhạc của “nữ hoàng giải trí”, tình cảm thật của hai người càng khiến cho những sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà ghi điểm trong lòng người hâm mộ

Thường xuyên góp mặt trong những MV ca nhạc của “nữ hoàng giải trí”, tình cảm thật của hai người càng khiến cho những sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà ghi điểm trong lòng người hâm mộ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Có thể nói, đã từng yêu rất nhiều người đàn ông trước đó, những chỉ khi Hà Hồ đến với Kim Lý, cô mới nhận được sự ủng hộ toàn tâm từ phía công chúng. Giờ đây, người hâm mộ điểu nóng lòng mong muốn cả hai sẽ sớm "về chung một nhà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link