Mỹ nhân Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018, đại diện Việt Nam trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Venezuela - Mariem Velazco đã vượt qua 76 người đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2018.

Trưa 9/11 (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 diễn ra tại Nhật Bản. Cuộc thi năm nay quy tụ được 77 đại diện quốc gia, vùng lãnh thổ dự thi. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mariem Velazco vừa được xướng tên cùng ngôi vị hoa hậu quốc tế 2018. Hoa hậu Venezuela đã vượt qua 76 người đẹp nhất để giành danh hiệu này. Cô sở hữu nhan sắc hoàn hảo và là gương mặt sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

Mariem Velazco vui mừng đăng quang Miss International 2018 đúng ngày sinh nhật của cô.

Mariem Velazco vui mừng đăng quang Miss International 2018 đúng ngày sinh nhật của cô.

"Đây là sinh nhật đang nhớ nhất của tôi mà tôi từng có, danh hiệu đã thuộc về Venezuela. Tôi cảm ơn tất cả mọi người ở Venezuela đã cổ vũ cho tôi, tôi yêu tất cả các bạn", Mariem Velazco chia sẻ.

Kết quả chung cuộc, vương miện đã thuộc về Mariem Velazco đến từ Venezuela, Á hậu 1 thuộc về thí sinh đến từ Philippines, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nam Phi, Á hậu 3 thuộc về thí sinh Romania và Á hậu 4 thuộc về thí sinh Colombia.

Top 5 của cuộc thi năm nay bao gồm các thí sinh đến từ Venezuela, Colombia, Romania, Nam Phi và Philippines.

Mỹ nhân Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018

Mỹ nhân Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018

Mở đầu cuộc thi, dàn người đẹp tỏa sáng trong trang phục dân tộc. Thùy Tiên diện chiếc áo dài nổi bật của nhà thiết kế Việt Hùng, gồm tà áo dài in hình các danh lam thắng cảnh Việt Nam cùng chiếc mấn lấy cảm hứng từ hoa sen xuất hiện nổi bật cuối màn trình diễn. Do phần vạt sau được may khá cầu kỳ nên Thùy Tiên gặp sự cố bị vấp váy, tuy nhiên, chân dài nhanh chóng lấy lại bình tĩnh thể hiện tiếp phần thi của mình.

Đại diện Việt Nam trong phần trình diễn Quốc phục.

Đại diện Việt Nam trong phần trình diễn Quốc phục.

Vòng thi thứ hai là trình diễn trang phục áo tắm tự chọn. Đa số thí sinh lựa chọn bikini để khoe hình thể. Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện cuối cùng, ngay sau đại diện Thái Lan. Cô diện áo tắm một mảnh, hoàn thành màn catwalk suôn sẻ. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe hình thể ở vòng áo tắm.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe hình thể ở vòng áo tắm.

Trong không gian sang trọng của sân khấu Miss International 2018, dàn người đẹp tiếp tục khoe sắc trong những thiết kế dạ hội. Nguyễn Thúc Thùy Tiên lựa chọn chiếc váy lấy ý tưởng từ ngọn núi Phú Sĩ với hai màu trắng và xanh của nhà thiết kế Minh Tuấn. Điểm nhấn của váy là họa tiết hoa anh đào được đính kết tinh tế tạo nên sự sang trọng, quyến rũ cho đại diện Việt Nam.

Empty
Thùy Tiên lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

Thùy Tiên lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

Sau một thời gian tranh tài, top 15 đã được công bố gồm đại diện Romania, Mexico, Philippines, Ecuador, Thái Lan, Nam Phi, Australia, Paraguay, Nhật Bản, Colombia, Venezuela, Indonesia, Ukraine, Tây Ban Nha và Madagascar. Như vậy, dù có màn thể hiện tốt và được đánh giá cao nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên không thể góp mặt trong Top 15 chung cuộc.

Thùy Tiên đã không lọt top 15 chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018.

Thùy Tiên đã không lọt top 15 chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018.

Sau khoảng một tháng tranh tài, Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2018) bước vào vòng thi chung kết tại Tokyo, Nhật Bản. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Kevin Lilliana. 

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên năm 1998, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 82-61-91. Thùy Tiên hiện đang là sinh viên khoa Ngữ văn Pháp của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM.

Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, Thùy Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời giành được danh hiệu Người đẹp nhân ái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link