Để súng "cướp cò", CSGT làm cô gái 18 tuổi bị thương

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc truy đuổi người vi phạm giao thông, CSGT đã dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên nhưng đã “cướp cò” khiến một cô gái bị thương.

Tối 15/11, đại tá Lương Tấn Dĩnh - trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Phú Yên - xác nhận có vụ việc các CSGT Công an TP Tuy Hòa trong khi làm nhiệm vụ đã để súng "cướp cò" gây thương tích cho một cô gái.

Trước đó, trong ngày 15/11, một clip dài gần 3 phút được phát tán trên mạng xã hội facebook cảnh CSGT truy đuổi sau đó nổ súng bắn khiến một cô gái bị thương. 

Tại hiện trường, có 2 người đi ôtô đặc chủng, một người mặc quân phục CSGT và một người mặc quân phục của ngành công an. Cô gái ôm vùng hông bị thương, than đau.

Cô gái bị bắn trúng, bị thương ở lưng.

Cô gái bị bắn trúng, bị thương ở lưng.

Công an TP Tuy Hòa cho biết sự việc xảy ra tại phường 6, TP Tuy Hòa. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Kim Thoa (SN 2000, trú thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên).

BV xác định nạn nhân bị một vết thương ở lưng, không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện chị Thoa đang được bệnh viện này theo dõi, điều trị tích cực tại khoa Ngoại chấn thương.

Chị Trần Thị Kim Thoa đang được điều trị trong bệnh viện.

Chị Trần Thị Kim Thoa đang được điều trị trong bệnh viện.

Theo thông tin từ Công an TP Tuy Hòa, trong lúc tuần tra, hai Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Tuy Hòa phát hiện một thanh niên chở một cô gái phía sau, không đội mũ bảo hiểm, trên xe có một bao màu đen, chạy lạng lách, đánh võng nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Tổ tuần tra yêu cầu dừng lại kiểm tra nhưng người điều khiển xe máy không chấp hành, tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy. 

Sau đó, Cảnh sát giao thông đuổi theo bằng xe mô tô chuyên dụng. Khi đang chạy trên đường Hùng Vương, Cảnh sát giao thông rút súng cao su để bắn chỉ thiên, yêu cầu dừng lại nhưng do lái xe mô tô thắng gấp nên súng cướp cò. Viên đạn đi qua phần mềm bên hông cô gái. Ngay sau đó, CSGT đã đưa người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo, tiếp xúc tốt, đang được tiếp tục được chăm sóc ở khoa ngoại tổng hợp của bệnh viện này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn