Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Hoa hậu Jennifer Phạm lọt top sao mặc đẹp nhất tuần

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Thủy Tiên... là những mỹ nhân Việt lọt top sao mặc đẹp nhất tuần qua.

nu hoang tham do (5) Là một trong những mỹ nhân luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện. Trong sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà diện chiếc đầm đỏ bó sát khoe vai trần cùng phô 3 vòng gợi cảm.

nu hoang tham do (1)
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm quyến rũ trong bộ đầm đính đá Swarovski. Dù đã là gái 3 con nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang quyến rũ của nàng hoa hậu luôn khiến cánh mày râu phải 'bỏng mắt'. 
hoa hau do my linh
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc đầm voan lệch vai vô cùng dịu dàng nữ tính, cô như biến thành một nàng công chúa giúp Mỹ Linh ghi điểm với khán giả.
thuy tien dien xuyen thau (9)
 Thủy Tiên vô cùng thanh lịch khi mix áo xuyên thấu tay bồng cùng chân váy bút chì gợi cảm và quyến rũ.
ho quynh huong
 Hồ Quỳnh Hương khoe đường cong với bộ váy đuôi cá bó sát được đính đá lấp lánh toàn thân.
vu ngoc anh
 Diện đầm ngắn sequin - chất liệu hot nhất trong những ngày cuối năm này, Vũ Ngọc Anh hoàn toàn nổi bật trong một sự kiện ra mắt phim. Người đẹp hoàn thiện set đồ bằng cách phối cùng boots cổ cao và make up theo style trong suốt.
sieu mau thanh hang
 Tham dự một sự kiện, Thanh Hằng chứng tỏ danh xưng icon thời trang khi trưng diện bộ trang phục theo xu hướng bất đối xứng. Cách kết hợp chất liệu từ mềm mại như ren đến áo vest đem đến cái nhìn sang trọng và đẳng cấp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link