Hồ Ngọc Hà lần đầu bị 'dằn mặt' vì dám 'chiếm đoạt' điều này của 'người đặc biệt'?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng thực sự khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải loạt ảnh anh selfile khá đẹp cùng Hồ Ngọc Hà kèm đoạn chú thích "Cô ạ! Để anh nói cho cô nghe! Cô đừng có mà mơ chiếm đoạt các trang báo của anh nhé!

ho-ngoc-ha-phunutoday6

Hồ Ngọc Hà lần đầu bị 'dằn mặt' vì dám 'chiếm đoạt' điều này của 'người đặc biệt'? 

Anh còn chưa biết phải bày ra trò gì cho mùa hè này thì đã có mấy đứa cóc ghẻ giở chiêu đẩy anh vào một kịch bản copy scandal của cô đây này! Anh thấy buồn lôn quá cô ạ! Cô có mang theo dầu gió đó không? Hhhhhhhhh! Anh nhìn em đi! Em dự tiệc xinh thế lày ! Mang theo dầu gió làm ....cờ hó gì? Mà có chuyện gì thế anh? Ôi xời, anh không muốn nhắc đến cô ạ! Vô tình trúng bẫy của họ để chương trình họ sắp làm được PR chùa à? Bọn này đánh giá anh của cô hơi bị thấp. Cô biết anh rồi đấy! Muôn đời SỰ THẬT vẫn là thứ sẽ làm những kẻ hèn phải khiếp sợ".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà thân thiết cùng Đàm Vĩnh Hưng

ho-ngoc-ha-phunutoday4

Có lẽ, Đàm Vĩnh Hưng đang ngầm nói đến scandal chèn ép Phương Thanh mới đây. Anh cho rằng mình vô tình "trúng bẫy" để PR chùa cho những kẻ cơ hội.

Trước những ồn ào Minh Hằng 'tố' chèn ép, trong buổi họp fan vừa qua, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, ngoài kia, rất nhiều người nói cô làm cái này cái kia. Thế nhưng cô tin, những ai yêu mến sẽ hiểu. Nữ ca sĩ không thể nào cứ trình bày mãi được bởi cô biết chính người hâm mộ cũng không có nhiều thời gian để quan tâm những điều khác. Đó chính là lý do cô liên tục tung ra sản phẩm, đến gần hơn với khán giả. Cô hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý cô bởi bằng chính trái tim của mình, cô không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói.

Sau đó, Hà Hồ cũng cho biết thời gian của cô không có nhiều, do vậy muốn dành trọn cho việc đầu tư sản phẩm. “Thời gian thì không có nhiều, để làm việc này thì không thể dành thời gian làm việc khác. Trong 10 năm ca hát, tôi cho ra đời rất nhiều sản phẩm. Thời gian tôi lao động như thế nào cũng không thể trình bày mãi được. Nhưng tôi biết khán giả yêu mến mình sẽ hiểu. Tôi chỉ muốn cho ra những bài hát hay để tiếp tục được hát, được khán giả vỗ tay và yêu thích”, Hà Hồ tâm sự thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn