Bao nhiêu lông nách cũng tự rụng, hết hẳn mùi hôi nhờ dùng nghệ đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn chắc chắn chẳng còn lo lắng gì về việc trị lông nách và mùi hôi khó chịu nếu sử dụng nghệ đúng cách, khiến nhiều người mê mẩn.

Vấn đề vi-ô-lông luôn làm chị em đau đầu khi tìm mọi cách điều trị. Nhất là khi mùa hè đến, những bộ áo hai dây, những chiếc váy sát nách hay những bộ bikini gợi cảm không thể giúp bạn che giấu “vùng rậm” dưới nách này. Những cách làm sạch lông nách bằng tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn triệt lông nách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da dưới cánh tay trắng mịn tự nhiên.

triet-long-vung-nach

Bao nhiêu lông nách cũng tự rụng, hết hẳn mùi hôi nhờ dùng nghệ đúng cách

Bột nghệ có rất nhiều công dụng trong cuộc sống hàng ngày của con người như làm gia vị cho các món ăn, chữa bệnh và thường hay “xuất hiện” ở công thức làm đẹp. Trong thành phần của bột nghệ có chứa curcumin là một dạng của chất kháng oxy hoá cực mạnh. Tính năng quý này của bột nghệ có lợi cho sức khoẻ con người. Bên cạnh đó, khả năng chống sưng, kháng viêm của nguyên liệu này sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da để xoa dịu những thương tổn cho da trong quá trình triệt lông tại nhà của bạn.

Chuẩn bị thành phần như sau, 3 muỗng cà phê bột nghệ tươi (sử dụng bột nghệ tươi sẽ giúp người sử dụng tiện lợi hơn), 2 muỗng cà phê sữa tươi và 1 muỗng cà phê chanh tươi.

triet-long-nach-voi-bot-n

Trước khi thực hiện cách tẩy lông này , bạn sử dụng 1 thìa chanh tươi để tẩy da chết cho vùng da của mình . Dùng bông gòn thấm vào nước chanh rồi xoa thật đều xung quanh da cần điều trị . Bạn hãy để khoảng 2 phút rồi lau sạch lại bằng nước ấm .

Bước tiếp theo bạn trộn đều 3 muỗng cà phê bột nghệ tươi với 2 muỗng cà phê sữa tươi . Dùng thìa quệt hỗn hợp tẩy lông bằng bột nghệ trên vào vùng da cần điều trị . Bạn nhớ dàn trải đều và kết hợp vài động tác xoay tròn xung quanh da . Sau đó dùng miếng dán tẩy lông chà nhẹ nhàng lên lớp hỗn hợp trên. Hãy để khoảng 5 phút bạn hãy thực hiện động tác thật nhanh lật miếng dán theo chiều ngược với chiều lông mọc.

Cuối cùng , lau sạch lại bằng nước và thoa kem dưỡng ẩm . Bạn nhớ áp dụng đều đặn cách tẩy lông bằng bột nghệ trên khoảng 2 lần / tuần . Cách này rất hiệu quả khi tẩy lông chân , lông tay nữa đấy .

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn