Nhai thứ này mỗi sáng, răng trắng bóng như sứ và hết hẳn hôi miệng sau vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ có hàm răng trắng đẹp đến bất ngờ và hết hẳn hôi miệng nhờ nhai thứ này mỗi sáng, được nhiều người ưa chuộng.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da và tóc, những cuộc nghiên cứu gần đây còn cho thấy một tác dụng tuyệt vời nữa của dầu dừa đó là cách làm trắng răng. Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người.

rang-trang

Nhai thứ này mỗi sáng, răng trắng bóng như sứ và hết hẳn hôi miệng sau vài ngày

Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng. Cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng sẽ dùng cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả được như ý.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa rất đơn giản, an toàn bạn có thể làm tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Có 2 cách làm phổ biến nhất hiện nay đó là súc miệng trực tiếp bằng dầu dừa và tự làm kem đánh răng bằng dầu dừa.

Nhai dầu dừa (Pulling Coconut Oil). Đây là cách dùng dầu dừa bảo vệ răng miệng phổ biến nhất và đang được áp dụng rộng rãi ở các nước phát triển, nhất là ở Mỹ. Cách làm đơn giản như sau:

bi-kip-lam-trang-rang-ban

Dầu dừa có tác dụng làm trắng răng cực hiệu quả

Ngày mới, trước khi thức dậy bạn thực hiện ngay việc nhai dầu dừa. Hãy chắc chắn rằng, bạn chưa dùng kem đánh răng hay bất cứ đồ ăn thức uống nào khác.

Cho 2 muỗng canh dầu dừa vào miệng, súc mạnh để dầu dừa có thể đánh bao, len lỏi vào các kẽ răng, vòm miệng để diệt sạch các loại vi khuẩn gây ố vàng răng và các vi khuẩn trong khoang miệng.

Súc mạnh trong vòng từ 10 - 20 phút và nhổ ra. Lưu ý: Bạn nên nhỏ vào thùng rác hay túi ni lông đã chuẩn bị sẵn. Không nên nhổ chúng vào lavabo hay đường thoát nước nhà bạn. Vì về lâu dài, chúng có thể gây nên việc tắc nghẽn đường ống.

Súc miệng lại với nước ấm. Sau đó đánh răng bình thường.

Chỉ cần ám dụng mỗi 3-4 lần/tuần trong thời gian khoảng 1 tháng. Bạn sẽ thấy răng mình trắng sáng lên đáng kể đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn