Thực hư chuyện rắn hổ mang 'khổng lồ' tấn công nhà Dương Yến Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Dương Yến Ngọc chia sẻ hình ảnh con rắn hổ mang loại lớn đang bò vào nhà qua lỗ thông gió của cửa sổ mà không có thiết bị ngăn cản.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Dương Yến Ngọc đăng tải hình ảnh một con rắn hổ mang “khổng lồ” đang bò vào nhà qua đường cửa sổ.

duong-yen-ngoc 2

 Chia sẻ của Dương Yến Ngọc

Qua hình ảnh có thể thấy,  con rắn hổ mang loại lớn đang bò vào nhà qua lỗ thông gió của cửa sổ mà không có thiết bị ngăn cản.

Chia sẻ của Dương Yến Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ, nếu chứng kiến thì chắc ngất luôn tại chỗ.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã nhận ra đây là một hình ảnh trên mạng không phải của Việt Nam. Dương Yến Ngọc cũng đã thừa nhận với bạn bè đây là hình ảnh cô lấy trên mạng xã hội chứ không phải chứng kiến tại nhà mình. Nhiều người bình luận, cô không nên đùa như vậy bởi đùa như vậy "không hay chút nào".

duong-yen-ngoc 1

 Nhiều người cho rằng, Dương Yến Ngọc cố tình làm vậy để 'đánh bóng' tên tuổi của mình

Trước đó, Dương Yến Ngọc từng nhiều lần nhận chỉ trích từ dư luận về những phát ngôn 'thiếu suy  nghĩ" của mình  trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng, phải chăng sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, Dương Yến Ngọc muốn làm cú “nổ” mới để khán giả nhớ mặt?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn