Hồ Ngọc Hà ôm người đàn ông lạ, Kim Lý có phản ứng gây chú ý, ghen tuông ra mặt?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới của Hồ Ngọc Hà và người đàn ông này khiến dân tình xôn xao, trong đó có Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh chụp cùng nhạc sĩ Hoài Sa kèm chú thích mừng sinh nhật người anh. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình viết: "Ngày đặc biệt của anh Nguyễn Hoài Sa! Chúc anh luôn thật nhiều sức khoẻ và luôn tràn đầy năng lượng! Cảm ơn anh luôn yêu thương các dự án của em". Đây là lần hiếm hoi "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ khoảnh khắc thân mật đến vậy trên trang cá nhân, ngoại trừ ông xã Kim Lý.

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc "ké" đến nhạc sĩ Hoài Sa. Trong đó có Kim Lý. Cụ thể, ông xã Hồ Ngọc Hà cũng dành lời chúc chân thành đến người này với trạng thái khá vui vẻ, không hề tỏ ý phiền hay ghen tuông.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà từng cho biết, suốt 7 năm cô và Kim Lý song hành, mỗi lần cả hai bày tỏ tình cảm trước công chúng, ca sĩ đều nhận nhiều thắc mắc rằng liệu ở nhà đôi bên có lãng mạn, hạnh phúc như vậy.

Nữ ca sĩ thừa nhận cô và ông xã không thể tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi cãi vã, họ chọn cách 'người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình' để không ai hiểu người kia nói gì và điều tiết cơn giận dữ.

'Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa 'chằn tinh', nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không', cô nói.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được xem là "cặp đôi vàng" trong làng giải trí hiện nay. Bên cạnh sự nổi tiếng, cả hai còn có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. có lẽ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí hiện tại. Được biết, cặp đôi từ sau khi hợp tác chung trong MV Cả một đời thương nhớ năm 2017 mới nảy sinh tình cảm và dần dần tiến tới hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt. Sự nghiệp âm nhạc, đời tư của cô luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Sau khi người bạn thân của cô - siêu mẫu Thanh Hằng - lên xe hoa về nhà chồng vào cuối tháng 10 năm ngoái, người hâm mộ cũng thúc giục nữ ca sĩ sớm tổ chức đám cưới.

410389749_7400078790002352_7277321647326316406_n

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô không thích tổ chức đám cưới bởi không thích điều gì quá trọn vẹn.

"Tôi chắc chắn không thích làm đám cưới. Tôi không dám nói rằng những điều quá trọn vẹn sẽ dễ gặp chuyện gì đó xảy ra. Tuy nhiên, sang năm, tôi và anh Kim bước sang năm thứ 7 gắn bó. Tôi từng đọc một cuốn sách nói rằng cứ mỗi giai đoạn 7 năm của các cặp đôi sẽ là một sự biến chuyển.

Gắn bó được 7 năm đầu tiên đã là thành công lớn rồi nên có thể đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra", ca sĩ cho hay.

Hồ Ngọc Hà nói nếu làm đám cưới, cô chỉ thích tổ chức ở nơi vắng vẻ, chỉ có người thân thiết tham gia.

"Nhưng cộng tới cộng lui, số người thân cũng lên được 100 mâm (cười) nên không cách gì tổ chức kiểu như vậy được. Thôi thì mình "làm lớn chuyện" trong lễ kỷ niệm luôn. Tôi nghĩ, nếu mình làm đám cưới thì không biết ai sẽ thiết kế váy cô dâu vì tôi quen quá nhiều nhà thiết kế. Hôm đó có khi thay 10 bộ váy (cười)", người đẹp bày tỏ.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ý khi phát hành ca khúc mới Gặp đúng lúc, yêu đúng người. Đây là bài hát trở lại của giọng ca 8X sau bản hit Cô đơn trên sofa hồi năm 2022.

Nội dung bài hát nói về hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà khi gặp Kim Lý đúng thời điểm, phát triển tình yêu và có cái kết đẹp là cặp song sinh Lisa - Leon. Đây là lần đầu tiên gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong một MV.

Hồ Ngọc Hà mong muốn trong những dịp sum họp cuối năm, khán giả sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn, viên mãn khi nghe ca khúc mới của mình. Cô xem video âm nhạc cũng là một sản phẩm kỷ niệm để lưu giữ tuổi thơ của Lisa, Leon bên cha mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link