Hồ Ngọc Hà rực rỡ ở Milan sau nghi án chia tay đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà thể hiện đẳng cấp hơn người của mình trong chuyến tham dự tuần lễ thời trang tại Milan.

HO-NGOC-HA-1

 Năm thứ 2 trở thành Đại sứ thời trang Gucci tại Việt Nam, Hà Hồ được mời tham dự tuần lễ thời trang tại Milan (Italia).

HO-NGOC-HA-2

 Tại đây, nữ hoàng gây chú ý với khá nhiều trang phục sành điệu, thời thượng cùng thần thái cuốn hút. 

HO-NGOC-HA-3

 Bà mẹ một con lần đầu tiên lọt vào nhóm sao mặc đẹp nhất Tuần lề thời trang Châu Âu của chuyên trang sắc đẹp WhoWhatWear cùng với một số ngôi sao thế giới.

HO-NGOC-HA-4

 Đặc biệt, nữ ca sĩ không giấu nổi sự phấn khích khi được diện kiến tài tử Tom Hiddleston. 

HO-NGOC-HA-5

 Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ khán giả trong nước. Nhiều người cho rằng lần này Hồ Ngọc Hà mặc trang phục không đẹp, trông cô bị già và không có thần thái.

HO-NGOC-HA-6

 Đáp trả lại dư luận, giọng ca Gửi người yêu cũ nói: "Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới, vì mỗi người một mắt nhìn khác nhau. Điều quan trọng là lối ứng xử, hiểu biết, sự tự tin". Nữ ca sĩ khuyên mọi người hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe.

HO-NGOC-HA-7

 Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ quan điểm: "Làm như 'cũ mình mới Tây' thì phải. Giờ mới hiểu kiểu thương nhau lắm, cắn nhau đau. Mấy bạn cứ chê và hắt hủi mình, hiểu lầm mình không à. Trong nhà với nhau thường hay chửi nhau, rồi ra ngoài mình toàn được mọi người yêu quý. Nhìn tích cực mọi thứ thì mọi thứ sẽ tích cực với mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn