Vbiz 2/3: Hà Hồ "tái hợp" Cường Đô la, Lâm Vinh Hải sắp cưới Linh Chi?

( PHUNUTODAY ) - Vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng "tái hợp" chồng cũ. Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi đeo nhân đôi chuẩn bị làm đám cưới?

ha-ho 2

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là một trong những cặp đôi được ngưỡm mộ nhất trong showbiz Việt. Dù đã chia tay, những cặp đôi luôn dành những lời nói tốt đẹp để nói về nhau. Và hơn tất cả, cặp đôi sẵn sàng "tái hợp" để đem lại những giây phút hạnh phúc cho con trai bé bỏng của mình. Trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ từng khẳng định, vì con trai cô và chồng cũ sẵn sàng làm mọi việc kể cả là ngủ chung giường. Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ từng nói cô và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

lam-vinh-hai

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi khoe với người hâm mộ hình ảnh hộp nhẫn đôi với lời chú thích "cảm ơn". Chân dài 9x dù không tiết lộ ai là người tặng nhưng mọi người đều ngầm hiểu rằng, món quà này cô được Lâm Vinh Hải tặng. Ngay sau đó, người đẹp lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái "triết lý". Dòng chia sẻ này của Linh Chi không nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía công chúng. Nhiều người thể hiện thái độ gay gắt, cho rằng cô là người thứ 3 phá vỡ cuộc hôn nhân giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

viet-huong 3

 Những ngày qua, dư luận xôn xao việc danh hài Việt Hương diễn hài thô tục khiến danh ca Hương Lan bỏ về. Sau đó, Việt Hương đã lên tiếng xin lỗi và tự phạt mình 2 năm không được đi tiệc. Mới đây, diễn viên Minh Nhí cũng lên tiếng về chuyện này. Anh cho hay: "Chị hai là bậc tiền bối mà ai cũng phải nể, ngay cả Hoài Linh cũng nể chứ đừng nói Việt Hương. Trong chuyện này có lẽ Việt Hương bị chạnh lòng, kiểu như "phải chi chị 2 nói riêng với em, chửi cỡ nào em cũng không dám cãi… Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chị 2 chỉ nói trên facebook cá nhân của chị ấy. Không ngờ báo chí quá quan tâm nên câu chuyện mới trở thành như vậy."

bao-duy-phunutoday1-0938-phunutoday

 Sau những lùm xùm tố nhau trên mạng xã hội, Bảo Duy và Phi Thanh Vân đã dừng lại để ổn định cuộc sống và lo cho gia đình của mình. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Phi Thanh Vân lại tiếp tục "tố" chồng nói cô là "đồ chửa hoang". Cô nói: "Có ai dám nghĩ tới chuyện bản thân đang bụng mang dạ chửa mà chồng còn mắng là "Đồ chửa hoang", "Đó không phải con tao", "Mày chửa của thằng nào rồi đổ cho tao" như Bảo Duy từng nói với tôi chưa? Thực tế cay đắng vậy đó. Nhưng vì thương con quá, tôi nghĩ mình phải bảo vệ mái ấm gia đình, tôi không muốn con lớn lên mà thiếu vắng tình cha nên nhắm mắt cho qua".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link