Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bất ngờ làm điều này gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn xuất hiện bên nhau trong những dịp cần thiết.

Sáng 18/6, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật sớm cho con trai cưng Subeo tại nhà riêng của nữ ca sĩ tại quận Nhà Bè (TP.HCM). Vào đúng ngày 21/6 sắp tới, cậu quý tử của cặp đôi sẽ tròn 7 tuổi.

ho-ngoc-ha-1

 

ho-ngoc-ha-2

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tái hợp trong sinh nhật Subeo.

Không chỉ có ba mẹ, ông bà ngoại và người thân trong gia đình, nhiều bạn bè cùng lớp với Subeo cũng đến để dự tiệc cũng như tham gia các trò chơi. Ngoài ra, Trấn Thành góp mặt và đảm nhận vai trò MC.

Dù đã chia tay 3 năm nhưng mỗi dịp quan trọng của con trai cưng, Hà Hồ và đại gia phố núi đều “tái hợp”. Không chỉ dành thời gian cho nhau vì con, Cường Đô la thỉnh thoảng xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà trong những dịp quan trọng.

Cách đấy không lâu Cường Đô la chia sẻ anh và Hồ Ngọc Hà đối xử với với nhau như 2 người bạn. Còn Subeo - con trai chung thì được 2 người coi như món quà tuyệt vời mà họ may mắn có được.

"Tôi và Hà, cả 2 đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm", doanh nhân phố núi khẳng định.

Phần cuối dòng chia sẻ, Cường đô la nhắc tới một người mà anh gọi là "cô bạn tri kỷ". Một số người cho rằng Cường đô la muốn nhắc tới Hạ Vi, còn một số khác thì vẫn cho rằng đó là Hồ Ngọc Hà.

Cường đô la viết: "Tớ có cô bạn tri kỉ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hòa đồng với mọi người. Nhưng lại không dễ dãi với mọi việc.

Thế nên hiểu thì vui, không hiểu thì ghét. 2 đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu. Đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được.

Nên cái khóc nhất là bước qua được sự ích kỉ, nhỏ nhen... của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn