Hồ Ngọc Hà vừa nhận "quả đắng" xong đã làm điều này để đáp trả vợ Chu Đăng Khoa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân điều này để đáp trả vợ đại gia Chu Đăng Khoa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân niềm vui khi được trịnh diễn cùng các DJ quốc tế: "Sau khi làm nghệ sĩ trình diễn thì giờ bung hết cỡ cùng các DJ quốc tế thôi... lâu lâu đi chơi như em bé được quà tết".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

 

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

 

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh vui vẻ sau đêm diễn.

Sau những tin đồn xung quanh chuyện tình càm với đại gia Chu Đăng Khoa dường như Hồ Ngọc Hà không bị ảnh hường nhiều khi cô vẫn bùng cháy hết cỡ ở các sân khấu lớn.

Gần đây nhất, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang có chuyến đi lưu diễn kết hợp du lịch cùng với NTK Lý Quí Khánh và một số bạn bè tại Mỹ sau khi cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc Gửi người yêu cũ. Trên trang Facebook cá nhân, nữ HLV The Face thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cực sang chảnh của mình với người hâm mộ.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-3

 Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa ở bên Mỹ.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại đang lan truyền tay nhau bức ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay ông một người đàn ông trên đường phố New York. Mặc dù bức hình đã làm mờ mặt đi nhưng mọi người vẫn nhận ra người đàn ông bên cạnh nữ ca sĩ không ai khác chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Sau những tin đồn về chuyện sang Mỹ cùng đại gia kim cương Hồ Ngọc Hà lại chọn cách im lặng để mọi chuyện lắng xuống nhưng lần này vợ Chu Đăng Khoa đã lên tiếng về chuyện tình cảm của chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn