Vbiz 8/12: "Bí mật" của Tăng Thanh Hà, bạn trai Ngọc Trinh giàu cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - "Sự thật" về sự giàu có của bạn trai Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà lại lộ "bí mật".

giai-tri-phunutoday.vn

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã mỉm cười chia sẻ về cái nắm tay đầy yêu thương cùng lời bộc bạch niềm vui trở lại của con tim sau những ngày chìm đắm trong những lời tâm sự chất chứa nỗi buồn vì chia tay mối tình lâu năm với bạn trai đại gia.

Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là người chững chạc, có tiếng nói và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Được biết, người đàn ông này rất giàu có, hiện đang sống ở Mỹ, anh cũng rất chiều chuộng cô và chính điều này đã khiến cho Ngọc Trinh thực sự cảm động.

Một người bạn thân của Ngọc Trinh cho biết cô quen bạn trai hiện tại qua sự giới thiệu của người thân. Cả hai từng gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa rồi, chính trong chuyến đi sang xứ cờ hoa của cô với ông bầu Khắc Tiệp.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh xuống phố cùng Thân Thúy Hà và bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chọn diện một bộ đầm rộng và đi giày bệt. Đặc biệt, khi chụp hình cô cố tình đứng nép sau lưng Thân Thúy Hà. Nhiều người cho rằng, Hà.

Trước đó, Tăng Thanh Hà vừa được chồng và bạn bè dành tặng bất ngờ cho lần sinh nhật thứ 30 của mình tại rạp chiếu phim. Đi kèm với những hình ảnh đầy hạnh phúc trong lần sinh nhật này là hình ảnh Hà Tăng với vòng eo to hơn bình thường. Nhiều người cho rằng, Tăng Thanh Hà đã mang bầu lần 2.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh cận cảnh khuôn mặt đang đăm chiêu nhìn về phía xa. Nổi bật lên trong bức ảnh là chiếc nhẫn kim cương khủng được đeo ở ngón áp út của người đẹp. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: "Post tấm hình lên, viết stt 10 lần rồi lại xóa, cuối cùng xin không viết gì hết trong tấm hình này". Điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Đại sứ Du lịch đang úp mở chuyện kết hôn với bạn trai đại gia.

giai-tri-phunutoday.vn-3

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đan Lê đã thẳng thắn chia sẻ về quá trình cô tham gia diễn xuất trong bộ phim “Người phán xử” vừa đóng máy. Trong cảm xúc của ngày chia tay, cô đã kể khá nhiều câu chuyện về hậu trường thực hiện bộ phim.

Đan Lê tiết lộ rằng, khi tham gia phim này, NSND Hoàng Dũng không bao giờ bước vào một cảnh quay mà không thuộc lưu loát lời thoại (toàn những đoạn thoại dài cả trang giấy). Và nam nghệ sĩ này khi bước vào những cảnh quay cuối cùng thì bị chảy máu dạ dày phải vào viện cấp cứu. Và khi vào viện thì người chỉ còn chưa đầy 4 đơn vị máu, trong khi người khoẻ mạnh là khoảng hơn 12 đơn vị máu, tay chú run không cầm nổi bịch nước, vã mồ hôi lạnh…. vẫn không mở miệng than một câu mệt mỏi, không một lời thúc giục kết thúc sớm cảnh quay. Đối với Đan Lê, NSND Hoàng Dũng là người đàn ông quá tinh anh, sắc bén và tậm tâm tận lực với nghề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn