Hồ Quang Hiếu gây sốc với quá khứ "chìm dưới đáy xã hội", từng làm nghề môi giới gái bia ôm

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu đã làm xôn xao dư luận khi tiết lộ trong quá khứ anh từng làm nghề "chìm dưới đáy xã hội", thậm chí còn môi giới gái bia ôm.

Sau khi tiết lộ ra mắt tự truyện Đổi thay, Hồ Quang Hiếu cho biết trong cuốn sách sẽ có nhiều chi tiết khiến bạn đọc, fans của nam ca sĩ hoài nghi, bối rối về sự tốt đẹp của anh.

Nam ca sĩ thừa nhận giữ lại những chi tiết chân thực, gây tranh cãi để khán giả có thể biết trong quá khứ anh từng là người không tốt. Trong cuốn tự truyện, giọng ca Con bướm xuân cho biết anh định không kể lại ký ức này - những ngày từng đắm chìm trong nghề nghiệp dưới đáy xã hội và không tử tế chút nào.

Lần đầu tiên, Hồ Quang Hiếu hé lộ những góc khuất đầy

Lần đầu tiên, Hồ Quang Hiếu hé lộ những góc khuất đầy "giông bão".

Trong cuốn tự truyện 4 chương, Hồ Quang Hiếu lần đầu tiết lộ cặn kẽ cuộc sống của một cậu bé bị nhiễm đầy thói hư tật xấu bởi ảnh hưởng từ hoàn cảnh gia đình khi bố mẹ ly hôn. Anh viết: “Việc bố mẹ ly dị đã ảnh hưởng tới cuộc đời mình rất lớn, chính bản thân mình cũng không ngờ tới. Gia đình tan vỡ, thiếu người dạy dỗ, nhà mình lại ngay bến xe nên không thói hư tật xấu nào mà mình không biết và không từng dính dáng".

"Nhà mình có tám chị em, mẹ phải đi làm nuôi con nên không có thời gian chăm sóc và để ý tới việc học hành của mình. Các chị đều đã lấy chồng nên ai cũng phải lo cho cuộc sống riêng. Cậy mình là con út, mẹ vốn vẫn cưng chiều nên mình lại càng hống hách, làm tới. Mình nghỉ học, chôm tiền của mẹ đi chơi, rủ rê các bạn qua một ngôi nhà bỏ hoang để đánh bài, ở lại đó.

Khi hết tiền thì đứng ở cổng trường chặn tiền mấy đứa học trò, đứa nào cũng phải nộp, thậm chí mình còn đi vào những bãi hoang vắng rình mấy đôi đang hẹn hò để lột tiền đi mua gạo, mua đồ ăn, cà phê... Lúc đó mình luôn nghĩ như vậy oai lắm, nghĩ là ta đây giang hồ kiếm hiệp lắm”, nam ca sĩ kể thêm.

Nam ca sĩ từng làm môi giới gái

Nam ca sĩ từng làm môi giới gái "bia ôm" trong quá khứ.

Tuy nhiên, khi một người bạn bị công an bắt vì hành vi trộm cắp, nam ca sĩ 33 tuổi đã biết sợ. Những tưởng, vụ việc đó sẽ khiến Hồ Quang Hiếu "quay đầu" nhưng "chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ", anh vẫn chứng nào tật nấy. Từ bỏ "nghề" này, giọng ca sinh năm 1986 chuyển sang làm quản lý quán karaoke nhưng thực chất là điều phối mấy cô gái "bia ôm".

"Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên. Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch", anh kể.

Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những chia sẻ về quá khứ đen tối của mình.

Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những chia sẻ về quá khứ đen tối của mình.

Làm môi giới gái "bia ôm", có những đêm nam ca sĩ không ngủ được. Anh tự hỏi bản thân mình "Đang làm cái gì?", "sao mày khốn nạn vậy?", rồi nhớ đến giọt nước mắt của mẹ. Những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu khiến tình cũ Bảo Anh òa khóc trong đêm như một đứa trẻ.

"Buổi chiều định mệnh đó cũng đã đến, trong khi đang còn ôm ấp một cô cắt tóc rất xinh đẹp thì mình nghe thấy tiếng quát tháo ở bên ngoài, rồi tiếng còi công an dồn dập. Mình nhảy vụt ra cửa sổ, chạy thoát. Bởi thiếu hiểu biết, không lường trước hậu quả, cộng thêm không rành luật pháp khiến cho mình đã từng nghĩ rằng, nghề nào cũng là nghề. Suýt bị bắt và cú ngã khi nhảy xuống từ cửa sổ đã thúc đẩy mình quyết định bỏ 'nghề'…", Hồ Quang Hiếu viết trong tự truyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link