Mỹ Tâm hé lộ cái kết mới cho phim "Chị trợ lý của anh" khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 tháng "rút lui" khỏi rạp, bộ phim "Chị trợ lý của anh" do Mỹ Tâm đạo diễn và đóng chính bất ngờ quay trở lại với cái kết hoàn toàn mới.

Chính thức công chiếu từ 4/1, sau gần 4 tuần tung hoành ngoài rạp chiếu, “Chị Trợ Lý Của Anh” trở thành phim hot nhất phòng vé Việt đầu năm 2019 với doanh thu hàng chục tỉ đồng.

Nhưng "chuyện lạ" đã đến với "Chị trợ lý của anh", bất ngờ được phát hành trở lại trên 73 cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 22/3 với cái kết hoàn toàn mới sau thời gian "vắng bóng" từ dịp tết âm lịch. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử phim Việt có một bộ phim được phát hành lần thứ 2 với kết phim khác với bản chiếu đầu.

Khán giả sẽ được gặp lại cặp diễn viên chính trong phiên bản khác của phim sắp ra rạp.

Khán giả sẽ được gặp lại cặp diễn viên chính trong phiên bản khác của phim sắp ra rạp.

"Chị trợ lý của anh" khiến khán giả tiếc nuối khi xây dựng cái kết quá bi kịch và tỏ ra lạc điệu so với mạch phim. Ngay sau đó, Mỹ Tâm - với vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim đã chiều lòng fan mà thay đổi cái kết khác với bản phim mới được công chiếu từ 30/1.

Phiên bản mới sẽ có cái kết có hậu làm hài lòng fan.

Phiên bản mới sẽ có cái kết có hậu làm hài lòng fan.

Cái kết mới cũng như là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng đến những khán giả đã luôn dành tình cảm và ủng hộ cho bộ phim trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn người yêu điện ảnh sẽ có một lựa chọn giải trí tươi vui nhân dịp đầu năm mới.

Cùng với "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã từng khiến dư luận bất ngờ khi công bố tên đạo diễn phim là Mira Dương. Sau đó nữ ca sĩ thừa nhận Mira Dương chính là mình. Trong bộ phim điện ảnh đầu tay này, Mỹ Tâm kiêm cả 4 vai trò: đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch và diễn viên chính. Cô cũng đồng thời đảm nhiệm ca khúc nhạc phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link