Mẹ Hồ Quang Hiếu tiết lộ: "Nó chơi bời, hư hỏng, khiến tôi lo lắng, nhiều đêm không ngủ được"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi nghĩ việc Hiếu ăn chơi từ nhỏ không phải vì thiếu một người ba", mẹ nam ca sĩ nói.

Mới đây, chương trình Gõ cửa thăm nhà đã tới thăm biệt thự chục tỷ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu tại Sài Gòn. Căn biệt thự rất to nhưng chỉ có Hồ Quang Hiếu và mẹ nam ca sĩ sinh sống. Tại đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ đôi điều về tình hình hiện tại và dự định sắp tới của mình. Anh nói: "Mọi người nói dạo gần đây tôi im ắng. Thực ra tôi vẫn ra sản phẩm nhưng mọi người ít nghe nên không biết. Trước đây tôi ra bài nhiều nên mọi người hay nghe. Có thể hiện tại tôi hát dở hơn nên ít ra bài hát mới. Sắp tới tôi muốn thử sức làm diễn viên bằng việc ra mắt bộ phim dài chừng 40 tập trên Youtube. Trước đây tôi có đóng MV nhưng thấy hơi ít nên muốn kết hợp âm nhạc và diễn xuất cho mới hơn một chút.

Ở ngoài đời, tôi sống rất bình thường. Tính tôi ít cười, ít nói, ít thể hiện cảm xúc ra ngoài, ai nói gì thì nói, ai trêu gì thì trêu, không phản bác hay nói lại".

hqh2-16227857705412000537460

Mẹ Hồ Quang Hiếu là cô Trương Thị Vui, dù đã nhiều tuổi nhưng nhìn vẫn trẻ đẹp và khỏe mạnh. Tại chương trình, cô Vui cũng có dịp tâm sự về con trai mình: "Tôi mới vào Sài Gòn năm 2013 cùng với Hiếu, trước đó tôi sống ở Buôn Ma Thuột. Hiếu vào Sài Gòn trước tôi 5 năm để lập nghiệp, sau đó tôi và một đứa em vào cùng. Gia đình tôi vẫn ở ngoài Buôn Ma Thuột. Tôi có 8 người con, 7 gái 1 trai, Hiếu là đứa con thứ 6. Vì có mình Hiếu là con trai nên nó luôn được cưng nhất trong nhà.

Hồi nhỏ, Hiếu rất nghịch ngợm. Tính nó hiền nhưng thích tụ tập bạn bè, nhiều lúc nó chơi bời hư hỏng, khiến tôi lo lắng, đêm hôm không ngủ được vì phải suy nghĩ. Có mình nó là khiến tôi phải suy nghĩ nhiều.

hqh1-16227857704092011086984

Từ lúc đó được vào trường quân đội học là tôi an tâm. Vợ chồng tôi li hôn năm Hiếu 13 tuổi. Chồng tôi bỏ đi và lập gia đình riêng, chỉ mình tôi nuôi chừng ấy đứa con. Chồng tôi đã đi là đi luôn, không quan tâm, dính líu gì đến vợ con hết. Ông ấy vừa mất mới đây xong.

Một mình nuôi 8 đứa con, tôi khổ lắm. Nhiều đêm ngủ không yên giấc, ăn bữa hôm nay phải lo ngày mai. Nhưng tôi cũng nhờ các con mà có niềm vui, niềm an ủi để có động lực đi làm. Rồi tất cả cũng qua hết. Tôi nghĩ, việc Hiếu ăn chơi từ nhỏ không phải vì thiếu một người ba. Con cái tôi từ nhỏ đã sống với tôi nhiều nên lúc ba chúng bỏ đi, không đứa nào bị hụt hẫng"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link