Hồ Quang Hiếu ngày càng đẹp trai sau chia tay Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu khoe ảnh sau khi “nâng cấp hàm răng” để sở hữu nụ cười "tỏa nắng" như hiện tại.

Sau 3 tháng giấu kín, Hồ Quang Hiếu chính thức công khai chia tay Bảo Anh khiến người hâm mộ khôi khỏi bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Trong khi, Hồ Quang Hiếu vẫn hoạt động liên tục, đi diễn nhiều show khác nhau thì Bảo Anh dường như khá im lặng trong khoảng thời gian này.

ho-quang-hieu 1

 Hồ Quang Hiếu tự tin khoe ảnh sau khi làm răng.

Trên trang cá nhân, mới đây giọng ca Không cảm xúc đã khoe loạt ảnh đi “nâng cấp” răng lợi. Anh không thực hiện chỉnh sửa phức tạp mà chỉ làm trắng hơn giúp nụ cười thêm phần “tỏa nắng”. Có thể thấy, Hồ Quang Hiếu tỏ ra khá rạng rỡ dù đang trong thời gian thất tình.

ho-quang-hieu 3

 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khi còn mặn nồng

Được biết, lý do cặp đôi “đường ai nấy đi” là vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng cho hay dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng cô phải mạnh mẽ dứt bỏ vì có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai. Về phía Hồ Quang Hiếu, anh cũng cho biết tâm trạng buồn bã khi nhìn những hình ảnh về bạn gái cũ, gợi lên những kỷ niệm đẹp, có cả những nụ cười, những giọt nước mắt mà cả hai đã cùng nhau trải qua.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Thay vào đó, họ yêu nhau nhẹ nhàng, quan tâm chăm sóc nhau vừa đủ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch cùng nhau ở những chuyến đi chơi xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link