Hoa hậu Thu Thảo tổ chức hôn lễ cùng địa điểm với Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín sẽ diễn ra vào 6/10 sắp tới đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm lẫn tò mò từ dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín thu hút sự chú ý của công chúng khi công khai hình ảnh đám hỏi của mình. Trên trang cá nhân, "thần tiên tỷ tỷ" đăng tải những hình ảnh vô cùng hạnh phúc của cặp đôi trong ngày đính hôn khiến người hâm mộ càng nóng lòng chờ đợi ngày hôn lễ chính thức diễn ra.

dang-thu-thao 4

 Đặng Thu Thảo và ông xã 

Hiện tại, cặp đôi chưa tiết lộ thêm bất kì thông tin nào về lễ cưới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết, tiệc cưới sẽ được diễn ra vào ngày 6/10 tới tại một địa điểm sang trọng mà trước đây nhiều sao Việt cũng thường xuyên lựa chọn để tổ chức hôn lễ. Buổi tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt, hạn chế truyền thông tiếp cận cũng như giới hạn khách mời tham dự để tạo không gian riêng tư, thân mật cho gia đình hai bên.

Theo một nguồn tin riêng, trong đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ tiếp tục diện một bộ áo dài của NTK Thuận Việt được thiết kế bởi chất liệu lụa màu đỏ có thêu chữ "Song Hỷ".

dang-thu-thao 5

Đây là một trong những trung tâm tiệc cưới được nhiều sao Việt chọn lựa.

dang-thu-thao 6

Trấn Thành - Harri Won cũng từng chọn địa điểm này để tổ chức đám cưới.

Trước đó, Đặng Thu Thảo thông báo tin vui với bạn bè ngày trọng đại của cuộc đời bằng một tấm card gửi kèm theo. Hình ảnh trên tấm card này chính là một phần trong ảnh cưới mà Hoa hậu Việt Nam 2012 cùng chồng chụp cách đây không lâu tại Nha Trang vào cuối tháng 8 vừa qua.

Mối tình của Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia bắt đầu khi họ cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn. Lúc đó, cả hai chỉ giữ liên lạc và coi nhau là bạn bè. Được biết, Trung Tín đã mất hơn nửa năm để theo đuổi và chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2012. Họ chính thức thành một cặp vào đầu năm 2014 và thỉnh thoảng cùng nhau xuất hiện trong một số sự kiện. Sau hơn 2 năm tìm hiểu, cặp đôi sẽ về chung một nhà vào ngày 6/10 tới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link