Bảo Anh viết tâm thư, lộ nghi vấn chia tay Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - "Anh còn quá yêu bản thân mình thì làm sao anh có thể yêu thêm người khác? Dù có yêu người khác cũng chỉ để phục vụ cho bản thân mình mà thôi", Bảo Anh chia sẻ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự chất chứa những hờn trách về một người đàn ông mà cô không nói rõ tên. "Anh còn quá yêu bản thân mình thì làm sao anh có thể yêu thêm người khác? Dù có yêu người khác cũng chỉ để phục vụ cho bản thân mình mà thôi", Bảo Anh trải lòng.

bao-anh-01

 Chia sẻ đầy oán trách gây bão của Bảo Anh mới đây

Đây không phải lần đầu Bảo Anh trút tâm sự chất chứa nỗi buồn. Trước đó, nữ ca sĩ Làm sao trốn tránh từng nhiều lần đăng tải dòng chia sẻ hờn trách vu vơ trên trang cá nhân. Dù đã khẳng định "hợp tình hợp cảnh thì đăng chứ chẳng có ý gì", nhưng những tâm tư của Bảo Anh vẫn khiến người đọc phải suy ngẫm.

Cô tâm sự: "Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai. Tay đã buông tay mà vẫn nhớ, rồi cứ ngỡ chỉ là mơ. Yêu đã tan rồi mà lối thoát tìm không thấy giờ ngồi đây. Ai khóc nỗi đau này...

Gió, con đường ấy và nắng trên hàng cây. Nhớ... sao lại nhớ tên, sao hình bóng vẫn còn đây. Những nơi hò hẹn, những gương mặt quen và ta nhớ ơi là nhớ, vui buồn thủa xưa mộng mơ. Tóc nâu môi trầm bước ra nhìn phố đông... bằng một con mắt hững hờ vì đời đâu như là mơ. Chừng ấy thanh xuân chắc đã đủ đẹp rồi, nhỉ?

Tuổi này cần tiền cho ba má, con sống sung túc hạnh phúc như thế này là được rồi. Chỉ cần đừng bất chấp giành giật cái gì của người khác thì vẫn hạnh phúc và không sợ trời tru đất diệt".

bao-anh-2

 Bảo Anh: "Chỉ cần đừng bất chấp giành giật cái gì của người khác thì vẫn hạnh phúc và không sợ trời tru đất diệt"

Không chỉ Bảo Anh, mới đây Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Năm tháng khiến chúng ta nhận ra rằng có những hứa hẹn không thể thực hiện được, có những ước mơ hoài bão không thể thành, có những người ta chờ mong không sao quay trở lại, có những điều không phải nói bỏ đi là dễ dàng bỏ đi".

Từ khi công khai tình yêu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh lời chúc mừng, chuyện tình của đôi trai tài gái sắc cũng vướng nhiều thị phi. Ồn ào bắt đầu từ cách lấp lửng "có có không không" của người trong cuộc.

bao-anh-3

 Hồ Quang Hiếu bày tỏ: "Buồn lang thang cho qua ngày thôi chị" khi nhận được lời hỏi thăm "đi nhiều thế em" của người chị thân thiết

Thời gian đầu, cả hai đều phủ nhận yêu đương dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại nhà nam ca sĩ Không cảm xúc. Tháng 10/2016, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu quyết định công khai hẹn hò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link