Hồ Quang Hiếu tiếp tục vướng chỉ trích dư luận dù có người "hứng chịu" scandal

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều ngày bàn tán xôn xao nhưng có vẻ như câu chuyện giữa Hồ Quang Hiếu và cô gái T.X dường như vẫn chưa muốn khép lại.

Liên quan đến lời tố nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu trong những ngày qua thì mới đây nhất câu chuyện tiếp tục được hé lộ thêm chi tiết mới cực gay cấn. Cụ thể trên mạng xã hội, một người dùng facebook có tên là H.N.N đã chia sẻ một đoạn status tự nhận mình là "nhân vật chính" trong status mà cô gái trẻ nhắc tới.

Bên cạnh đó chính là do ngoại hình khá giống với Hồ Quang Hiếu nên cô gái trẻ này mới nhầm lẫn: "Mình xin lỗi các bạn nhiều. Vì mình đi bar phê pha chút nên mới... với bé TX, để rồi anh Hồ Quang Hiếu idol của các bạn phải chịu trận thay mình. Chỉ vì mặt hơi giống thôi mà, bản thân mình không nghĩ là bé ấy làm mọi chuyện đi xa quá. Không hiểu mục đích gì. Xin lỗi mọi người".

Empty
Chàng trai có ngoại hình giống Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhận là người mà cô gái T.X tố chứ không phải nam ca sĩ.

Chàng trai có ngoại hình giống Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhận là người mà cô gái T.X tố chứ không phải nam ca sĩ.

Ngay khi thông tin này xuất hiện, nhiều người nhận thấy giữa hai người có khá nhiều điểm giống nhau. Nhưng bên cạnh đó, không mấy ai tin tưởng những chia sẻ của người đàn ông này khi đưa ra câu hỏi: Phải chăng vụ việc đã được sắp xếp hợp lý để "tẩy trắng" mọi việc. Trước chỉ trích của cư dân mạng, người này nhanh chóng lên tiếng: "Khổ ghê, đừng có mà inbox hỏi mình được bao nhiêu tiền mà nhận dùm nữa. Bộ anh Hiếu có tiền để mua được mình à. Just for fun.

Mình cũng kinh doanh mà, cũng đủ nuôi sống bản thân và gia đình. Làm như mình thèm mấy đồng tiền lẻ ghê. Ngủ dậy cái thấy thông báo ngập tràn khiến điện thoại mình hết pin luôn theo rồi. Có gì tối mình quay clip nói rõ hơn nhé".

2hqh3
Người này phản ứng khi bị cư dân mạng đặt dấu hỏi: Hốt vỏ ốc dùm người?

Người này phản ứng khi bị cư dân mạng đặt dấu hỏi: Hốt vỏ ốc dùm người?

Trước đó liên hệ với Hồ Quang Hiếu về những ồn ào này, đại diện quản lý của anh cho biết: "Đó chỉ là tin đồn. Bọn tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Bọn tôi không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm. Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin. Nói chung là tài khoản zalo mà bị hack thì rất khó, tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link