Hố tử thần “mở miệng” nuốt chửng xe ô tô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xe ô tô đang lưu thông trên đường bất ngờ bánh xe bị sụt sâu xuống hố. Tài xế phải nhảy bật ra khỏi xe trong tình trạng hoảng hốt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h10 (21/3), trên đoạn đường Hoàng Văn Thái (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân Hà Nộ)i.

Được biết, xe ô tô tải bị nạn mang biển kiểm soát 29Z-7263 đang lưu thông theo hướng đường Hoàng Văn Thái - Trường Chinh. Khi chiếc xe đến đoạn đường trên thì bỗng nhiên bánh xe sau bị sụt sâu xuống hố rộng khoảng 2 m. Tài xế hoảng loạn đẩy cửa nhảy ra khỏi xe và gọi người dân xung quanh đến giúp. Vào thời điểm chiếc xe bị sụt xuống hố, các phương tiện đang đi theo sau cũng phải dừng lại trong tình trạng bất ngờ khiến nhiều người giật mình và va chạm nhẹ.

Hiện trường xe ô tô bị sụt lún xuống hố.

Người dân ở gần khu vực ô tô bị nạn cho biết, khoảng 9h10, nghe tiếng rầm lớn từ phía đọa đường Hoàng Văn Thái cùng với đó là tiếng hét của tài xế "xe sụt hố rồi". Chạy lại chỗ tiếng hét thì người dân đã thấy chiếc xe tải màu xanh bị sụt phần nửa xe sau xuống cái hố lớn.

“Tại thời điểm xe ô tô tải sụt xuống hố sâu đang có rất nhiều phương tiện xe lưu thông cùng hướng phía sau. Rất may, nhiều người đã kịp tránh được, một số xe va chạm nhẹ, may mắn là không có ai bị thương”, chị Trang (người chứng kiến) cho hay.

Nhiều người dân ở đây cũng cho biết, ở khu vực đoạn đường Hoàng Văn Thái có nhiều ổ gà, ổ voi, đã từng xảy ra nhiều vụ xe ô tô, xe máy bị sụt lún.

Theo quan sát của PV, "hố tử thần" sâu khoảng 2 m, miệng rộng khoảng 4 m. Bên dưới "hố tử thần" là một cống thoát nước. Khi xảy ra tai nạn, phần bánh phải phía sau của xe bị sụt sâu khiến nửa phần chiếc xe bị nghiêng về một bên và đổ xuống dưới. Chiếc ô tô tải bị sụt xuống hố đã làm ách tắc giao thông trong thời gian dài.

Sau khi được thông báo về vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và tiến hành phân luồng giao thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn