Hồ Văn Cường tiết lộ từng phản đối “gay gắt” mẹ Phi Nhung nhận thêm con nuôi

( PHUNUTODAY ) - Khi còn là cậu bé 13 tuổi, Hồ Văn Cường thừa nhận bản thân chưa đủ chín chắn nên đã phản đối mẹ Phi Nhung nhận thêm con nuôi.

Thời gian vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung nhận thêm con nuôi dù đã có hơn 20 người con khiến dư luận không khỏi bất ngờ và khâm phục trước tấm lòng nhân hậu của “người mẹ đông con nhất showbiz”.

Empty

Dù đã có 22 người con nuôi, Phi Nhung vẫn quyết định nhận thêm con nuôi

Cũng là một trong những người con được Phi Nhung nhận nuôi, nay cậu bé Hồ Văn Cường đã cao lớn và điển trai hơn khi ở độ tuổi 17. Chia sẻ về quá khứ từng không thích mẹ Phi Nhung nhận thêm con, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 ngượng ngùng nói: “Lúc đó là lúc em còn 13 tuổi, chưa đủ chín chắn. Và lúc đó mẹ (Phi Nhung) cũng hứa với em là nhận một mình con thôi là mẹ đủ mệt rồi nên sẽ không nhận ai nữa. Nên em ghi nhận là: “Mẹ hứa rồi đó nha, mẹ nhớ lời đó”. Nhưng mà sau đó mẹ cũng vẫn nhận thêm nữa nên với suy nghĩ còn nhỏ của mình em đã có sự không đồng tình, phản đối. Nhưng bây giờ thì em lớn hơn nên cũng hiểu là mẹ cứ giúp ai mà mẹ vui thì cứ giúp”.

Empty

Hồ Văn Cường từng phản đối mẹ Phi Nhung nhận thêm con nuôi

Hồ Văn Cường khẳng định bản thân đã có thể hòa đồng với tất cả con nuôi và cả con ruột của Phi Nhung. Nam ca sĩ trẻ cũng tiết lộ chưa bao giờ bị mẹ nuôi đánh đòn nhưng luôn được dạy bảo rất nghiêm khắc. Mỗi lần hát sai nhịp, đi học trễ hoặc bị giáo viên phê bình mẹ Phi Nhung sẽ la rầy chỉnh đốn lại con.

Empty

Phi Nhung và hơn 20 người con nuôi

Đang ở độ tuổi thiến niên, giọng ca gốc Tiền Giang từng gặp không ít khó khăn về vấn đề vỡ giọng tuổi dậy thì nhưng theo ngày tháng Hồ Văn Cường đã dần hoàn thiện giọng hát của mình: “Khoảng thời gian mới vỡ giọng, lúc nào đi hát em cũng mắc lỗi, hụt hơi. Lúc nào về cũng trong trạng thái thất vọng vì sao mọi thứ lại không được như mình mong muốn. Nhưng đến giờ thì theo em cảm nhận giọng ca của em cũng đã dần hoàn thiện hơn rồi, không biết khán giả thấy như nào thôi“, nam ca sĩ trẻ cho hay.

Empty

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang sống cùng ba mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung tại TP.HCM. Ba ruột của cậu vẫn đang phụ quán chay, còn mẹ ruột thì phụ chăm sóc các bé mồ côi do mẹ Phi Nhung nhận nuôi.

Empty

Hồ Văn Cường cảm thấy hạnh phúc vì hiện tại được sống gần gũi với cả song thân và mẹ nuôi

Thời gian rảnh, ca sĩ trẻ vẫn tranh thủ ra quán chay của mẹ nuôi phụ bưng bê, rửa chén, chạy bàn. “Em cảm thấy lúc đó là lúc em được tự nhiên là con người mình nhất. Với bình thường em đi học cả ngày, cuối tuần thì đi hát nên cũng hiếm khi ra quán phụ được. Chỉ có nghỉ hè mới có thời gian, mấy ngày rằm mà rơi vào ngày em được nghỉ thì em cũng ra phụ”- Hồ Văn Cường tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link