Phụ nữ càng trưởng thành luôn tự hỏi mình: “Rốt cục lấy chồng để làm gì?”

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thời nay họ thờ ơ với chuyện lấy chồng, bởi họ thích cuộc sống độc thân của mình. Bởi không có chồng họ càng trẻ đẹp và tự do, hạnh phúc hơn. Đã rất nhiều người phụ nữ kết hôn rồi phải tự hỏi mình: "Rốt cục lấy chồng để làm gì?''

Khi phụ nữ ở độ tuổi 30 thì họ bắt đầu thực sự trưởng thành, lúc này họ sẽ nhận ra tình yêu cũng không quá quan trọng nữa. Có cũng được mà không có cũng không sao, bản thân vân vui vẻ với sự cô đơn của riêng mình.

Ở tuổi trưởng thành thì cái cần thiết nhất đó là công việc ổn định và được sống gần gia đình. Yêu, cuồng nhiệt bì tình yêu rồi phụ nữ nhận ra không có đàn ông, không kết hôn chính là việc thoải mái nhất. Lấy chồng là sợi dây trói chặt đời phụ nữ lại, dù bất hạnh cũng chẳng thể rời đi.

Ai cũng mong muốn đời mình hạnh phúc, thế nhưng không phải cứ lấy chồng hay yêu đương mới là hạnh phúc. Yêu một người dễ, nhưng từ bỏ người đó thì khó vô cùng. Trong khi phụ nữ quá yêu mù quáng thì đàn ông họ lại là những kẻ gieo hi vọng rồi lại vứt bỏ một cách không thương tiếc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trải qua những năm tháng yêu đương rồi phụ nữ cũng nhận ra không có đàn ông thì cuộc đời mình an yên đến lạ. Vốn dĩ đàn ông chỉ mang đến sự tổn thương, đau đớn mà thôi. Thế nên phụ nữ ạ, hãy tự cởi trói cho mình, chắc chắn bạn sẽ thanh thản vô cùng. Ở cái tuổi trưởng thành thì điều quan trọng không phải là yêu mà sống vì mình, thương gia đình mình chứ đừng hi sinh hết cho kẻ không xem trọng mình.

Phụ nữ thời nay họ thờ ơ với chuyện lấy chồng, bởi họ thích cuộc sống độc thân của mình. Bởi không có chồng họ càng trẻ đẹp và tự do, hạnh phúc hơn. Đã rất nhiều người phụ nữ kết hôn rồi phải tự hỏi mình: "Rốt cuộc lấy chồng để làm gì?''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong mỗi cuộc hôn nhân đều có người phụ nữ bật khóc vì có chồng vô tâm. Nếu đã vậy chẳng cần vội lấy chồng đâu phụ nữ ạ. Cứ đi làm, có công việc ổn định, kiếm ra tiền rồi sống cuộc đời mình muốn. Đàn ông ích kỷ lắm, họ chỉ biết sống cho bản thân chứ không coi trọng bạn đâu.

Hết cái tuổi si tình vì tình yêu thì phụ nữ sẽ nói không với đàn ông và chọn cuộc sống độc thân. Phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai, chỉ hạnh phúc nhất khi thuộc về đúng người. Thế nên cứ từ từ mà chọn chồng, đừng để nước mắt rơi trong sự hối tiếc phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link