Phi Nhung bất ngờ lên tiếng bênh vực Chi Pu sau ồn ào bị chê "hát dở"

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca “Bông điên điển” bày tỏ sự trân trọng với Chi Pu khi thấy ở cô sự chăm chỉ, nhiệt huyết trong từng sản phẩm. Đối với cô việc hát hay hát dở không quan trọng bằng lòng yêu nghề, chan hòa với đồng nghiệp.

Mới đây, Chi Pu trở lại đường đua âm nhạc khi cho ra mắt MV “Cung đàn vỡ đôi”. Khác với các hình tượng trước đây, Chi Pu mạnh dạn thử sức với vở cải lương, nhờ vào sự đầu tư về mặt hình ảnh cũng như lựa chọn bài hát, một lần nữa Ekip của nữ ca sĩ nhận “mưa lời khen” vì những ý tưởng rất mới mẻ.

Bên cạnh những lời khen ngợi, vẫn có một số ý kiến bày tỏ sự thất vọng khi chủ nhân bản hit “Anh ơi ở lại” có màn thể hiện câu hát cải lương “Võ Đông Sơ – Bạch Thu Hà” khá tệ. Cho dù MV “Cung đàn vỡ đôi” được đầu tư với chi phí khá cao nhưng giọng hát của cô vẫn liên tục bị chê thiếu cảm xúc, chênh phô, thều thào…

phi-nhung-len-tieng-benh-vuc-chi-pu-khi-bi-che-hat-cai-luong-do-khong-xung-lam-ca-si-9e3-4992458

Tạo hình của Chi Pu trong MV.

Đặc biệt khi được hỏi vế vấn đề chuyên môn, Chi Pu đã mạnh dạn đáp rằng: 

“Với chất liệu âm nhạc lần này thì thứ nhất là: Em chưa bao giờ thể hiện thể loại nhạc mang hơi hướng nhạc Hoa lời Việt như vậy, nên em cũng muốn thử sức.

Thứ hai, với ca khúc này thì thực sự ca từ đã đủ độ sâu để mọi người có thể cảm thấy thích thú rồi. Và cách mà mình tối giản những cái phiêu, không trưng trổ, không quá thể hiện kiểu ‘tôi đã làm được kĩ thuật này, kĩ thuật kia…’, thì đó cũng là chủ đích mà em vói Kiên (nhạc sĩ) muốn đem sự mộc mạc nhất có thể, đem đến cảm xúc của một cô gái 20 tuổi, yêu đơn phương trong ca khúc này đến cho khán giả. Rất có thể nếu mà mình dùng quá nhiều đoạn phiêu, phô diễn kĩ thuật thì sẽ làm giảm cảm xúc và hiệu quả của bài hát”.

phi-nhung-len-tieng-benh-vuc-chi-pu-khi-bi-che-hat-cai-luong-do-khong-xung-lam-ca-si-102-4992458

Chi Pu khẳng định không đề cập đến việc hay hay dở.

Đặc biệt, cô cũng nhấn mạnh việc có một vài thông tin lan truyền trên mạng một cách sai lệch về câu trả lời của cô. Cô nhắc lại việc mình ngẫu hứng ca cải lương và khẳng định không muốn đề cập đến chủ đề “hát hay hát dở” mà chỉ muốn đính chính lại thông tin sai sự thật.

Câu trả lời của Chi Pu ngay lập tức được nữ ca sĩ Phi Nhung ủng hộ. Phi Nhung bất ngờ ủng đàn em giữa bão dư luận. Vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng với những câu cải lương ngọt ngào, thế nhưng cô lại không quá khắt khe với Chi Pu.

phi-nhung-len-tieng-benh-vuc-chi-pu-khi-bi-che-hat-cai-luong-do-khong-xung-lam-ca-si-49c-4992458

Ca sĩ Phi Nhung bày tỏ sự trân trọng với Chi Pu khi thấy ở cô sự chăm chỉ, nhiệt huyết trong từng sản phẩm. Đối với cô việc hát hay hát dở không quan trọng bằng lòng yêu nghề, chan hòa với đồng nghiệp.

Không chỉ Phi Nhung mà cách đây ít ngày, Trấn Thành cũng lên tiếng bệnh vực Chi Pu. Anh nói:  “Nói gì nói! Đây là một cô bé đầy nghị lực. Chưa bàn về chuyện hay hay không hay, nghe nhạc thì mỗi người mỗi gu. Nhưng điều đáng nói ở đây là sự tử tế và nghiêm chỉnh của em trong thái độ làm nghề. Luôn cố gắng để hoàn thiện mình từng ngày. Luôn đầu tư và làm việc hết công suất mỗi khi ra sản phẩm. Nhiêu đó thôi cũng đã đáng để được ghi nhận rồi. Không ai sinh ra hoàn hảo cả, chúng ta đều phải học cách để tự hoàn thiện mình. Tôi thích cách làm nghề của Chi Pu. Ủng hộ em bằng một share nhé!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link