Hồ Văn Cường xuất hiện bảnh bao sau thông tin bị suy dinh dưỡng, được Ngọc Sơn đích thân tháp tùng đi diễn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào những khoảnh khắc mới nhất có thể thấy nam ca sĩ nhí đã tươi tắn, rạng rỡ và trông có sức sống hơn trước kia.

Hơn 3 tháng xảy ra vụ ồn ào cát xê với phía công ty quản lý, Hồ Văn Cường và gia đình đã dọn ra riêng. Mới đây, hình ảnh con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện với diện mạo bảnh bao gây sốt MXH. Đáng chú ý, danh ca Ngọc Sơn là người tự tay lái xe sang, chuyển hành lý cho Hồ Văn Cường. Đích thân nam danh ca cũng xác nhận đang giúp đỡ Hồ Văn Cường trở lại với con đường âm nhạc. 

ngocson
ngocson3

Trong dịp này, Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường gây chú ý khi song ca tiết mục "Tình cha - Lòng mẹ". Ngọc Sơn bày tỏ muốn Hồ Văn Cường luôn giữ trọn đạo hiếu, ghi nhớ ơn nghĩa sinh thành. Đối với những học trò của mình, anh thường xuyên căn dặn phải ghi nhớ "đội chữ hiếu lên đầu mà đi", bắt buộc phải là người con hiếu thảo. 

Vừa qua, đại diện công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường đã chia sẻ tình hình hiện tại của nam ca sĩ. Chia sẻ với phóng viên, người này cho hay Hồ Văn Cường và bố mẹ đang sống trong một căn nhà cấp 4 đi thuê tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Có nhiều mạnh thường quân ngỏ lời giúp đỡ cựu Quán quân Vietnam Idol Kids để anh tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát, xây nhà ở quê... nhưng Hồ Văn Cường đều từ chối.

"Gia đình Cường từng sống ở quê, họ thích những gì dân dã. Cường không cần những vật chất như vậy. Sau scandal, gia đình Cường không muốn có thêm bất kỳ quan hệ cho - nhận nào. Họ muốn cái gì có lợi cho cả đôi bên thì cùng làm việc. Cường 18 tuổi, có chính kiến, quan điểm riêng, có khoản tiết kiệm lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do Cường quyết định, không ai có thể ép buộc. Ngay cả việc hợp tác với chúng tôi cũng vậy. Rõ ràng, cụ thể, có lợi cho Cường thì bạn ấy vui vẻ hợp tác", người này nói.

hovancuong

Sau scandal, phía giọng ca nhí cho biết sức khỏe anh yếu. "Cường quá yếu. 18 tuổi mà chỉ cao 1,56 m, nặng 46 kg, bị suy dinh dưỡng. Sức khỏe tệ nên Cường đang cố gắng tập gym, ăn uống. Hiện gia đình Cường không vội vàng cho bạn đi kiếm tiền. Họ vẫn đang trong thời gian ổn định lại. Thời gian qua, Cường chăm về quê, một tháng về 1-2 lần.

Ca sĩ đang sửa sang lại căn nhà dưới quê vì đây là nơi thờ cúng tổ tiên, không xây nhà mới gì, chỉ là hỏng chỗ nào sẽ vun đắp lại chỗ đó. Trên này, Cường vẫn ở nhà thuê chứ không có chuyện ở nhà mấy tỷ đồng như tin đồn. Cuộc sống của bạn không cực khổ. Bạn đang cố gắng trau dồi sức khỏe, tinh thần, giọng hát bằng sức lực của chàng trai 18 tuổi", phía Hồ Văn Cường chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link