Hóa đá khi vô tình nhìn thấy vật ấy trong ngăn kéo vali của chồng tôi đã phát hiện ra bí mật động trời

( PHUNUTODAY ) - Khi vô tình nhìn thấy vật đó trong ngăn kéo nhỏ ở vali của chồng tôi hóa đá ngay tại chỗ, không thể nào tin được cái mà mắt mình đang thấy.

dau-kho

 

Chồng tôi vốn là dân kinh doanh có nhiều chuỗi cửa hàng làm ăn khá phát đạt vì thế anh đã nói tôi nên nghỉ việc ở nhà phụ anh trông shop cùng chăm con. Tôi đồng ý bởi công việc của tôi khá áp lực thời gian lại ngặt ngèo nên chẳng mấy khi bên con.

Từ ngày 2 vợ chồng làm cùng kinh doanh ngày 1 tốt hơn, con cái cũng được chăm nom tử tế dù có người giúp việc nhưng mỗi khi rảnh hay cần là tôi lại chăm sóc cháu vì thế cha mẹ chồng hài lòng lắm. Tôi cũng vậy, ai nói bỏ việc ở nhà phụ chồng là dại chứ tôi thì thấy đó là quyết định vô cùng đúng đắn và hài lòng vì điều đó.

Chúng tôi hạnh phúc bên nhau cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống, càng tự tin hơn vì bên chồng nhiều chẳng lo có thêm người thứ 3 xen vào. Nhưng đời chẳng như mơ, vì gần đây công việc ngày 1 tốt hơn chúng tôi quyết định mở rộng các mặt hàng để bán và chồng tôi nói rằng anh sẽ đích thân đi chọn và lấy hàng giai đoạn đầu sau đó sẽ đặt qua mạng rồi người ta mang về.

Tôi thấy đây là phương án tốt và hiệu quả bởi mình đi chọn được thì sẽ có hàng đẹp và uy tín hơn vào những lần đặt hàng qua mạng sau đó. Vì vậy khi anh đi tôi đã chuẩn bị hết sức tử tế mọi thứ từ quần áo tới đồ dùng cá nhân... Vì anh chỉ đi 3 ngày nên tôi cũng chẳng lo lắm rằng sẽ có chuyện ngoài luồng, hơn nữa xưa giờ tôi luôn tin tưởng anh.

Nhưng hôm chồng đi lấy hàng về vô tình lấy chiếc vali ra để lau lại cho sạch trong 1 ngăn kéo nhỏ dưới đáy vốn là nơi chẳng bao giờ dùng đựng cái gì, tôi cũng chưa lần mở ra chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào tôi kéo ra xem thử.

Tôi như hóa đá khi thấy có 2 chiếc bao cao su ở đó, chắc hẳn những cái khác đã được dùng hết và đây là cái còn lại. 1 nơi cất khá kín đáo - tôi đau điếng người, tôi hiểu chuyện gì đã xảy ra - anh đã phản bội tôi có thêm người khác dù là bóc bánh trả tiền đi chăng nữa nhưng thật không thể chấp nhận được.

Giờ đây tôi nên làm thế nào, nói chuyện thẳng thắn với anh hay xem như không biết để theo dõi và xem tình hình thế nào, tôi hoang mang quá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link