Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Bà mẹ bỉm sữa chính hiệu đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Dù là "Hoa hậu của Hoa hậu" nhưng Đặng Thu Thảo cũng là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu, khoảnh khắc được nàng Hậu chia sẻ khi thực hiện những công việc thường nhật.

Nếu yêu thích nàng Hậu chắc hẳn cộng đồng mạng sẽ nhận ra từ khi có con, Đặng Thu Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong cuộc sống và con gái nhỏ Sophie lên trang cá nhân. Mới đây nhất, người hâm mộ lại được một dịp bất ngờ khi Đặng Thu Thảo chia sẻ đoạn clip ngắn trong chuyến bay của gia đình cô. Khác với những hành khách khác, thay vì ngồi thư thái hoặc chợp mắt, nàng Hậu lại tất tả pha sữa cho con gái. Theo đó, Đặng Thu Thảo dí dỏm: "Mẹ bỉm sữa mọi lúc mọi nơi".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến fan thích thú khi thể hiện nhiệm vụ của người mẹ mọi lúc mọi nơi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến fan thích thú khi thể hiện nhiệm vụ của người mẹ mọi lúc mọi nơi.

Có thể thấy, dù là "Hoa hậu của hoa hậu" nhưng khi làm mẹ, Đặng Thu Thảo vẫn phải làm những công việc chăm con giống bao bà mẹ khác ví như thay tã hay pha sữa cho con.

Trước đó không lâu, vinh dự có mặt trong Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á, nàng hậu của "gia đình" Đặng Thu Thảo vẫn khiến công chúng không khỏi suýt xoa về vẻ đẹp lộng lẫy qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân. Khá lâu rồi, khán giả mới thấy lại hình ảnh một Đặng Thu Thảo chỉn chu, được đầu tư từ ánh sáng, trang điểm và đặc biệt là thần thái. Từ sau khi có thiên thần nhỏ, cô dành hết thời gian của mình chăm con và lo cho gia đình. Người yêu thích cô chỉ thấy cô thông qua những bức ảnh sefile giản dị, mộc mạc.

Empty
Bà mẹ bỉm sữa trở lại bằng hình ảnh được đầu tư chỉn chu.

Bà mẹ bỉm sữa trở lại bằng hình ảnh được đầu tư chỉn chu.

Đặng Thu Thảo viết: "Khi còn trẻ ta là người quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời sẽ khiến cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link