Hoa hậu Đặng Thu Thảo bật khóc nức nở sau khi bị chỉ trích vì chị gái tố Thùy Tiên mua giải

( PHUNUTODAY ) - Khi phát trực tiếp, Hoa hậu Đại Dương đã ấm ức đến bật khóc khi bị chửi mắng vô cớ, thậm chí người hâm mộ đã "trút giận" lên Thu Thảo.

Rạng sáng ngày 5/12, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng bài viết chúc mừng chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tuy nhiên dưới bài đăng cô lại nhận về vô số lời chỉ trích vô lý từ cư dân mạng. Nguyên do là vì những phát ngôn trái chiều từ chị gái của cô cho rằng Thùy Tiên mua giải.

Khi đọc được những bình luận này, Đặng Thu Thảo đã vô cùng bức xúc. Sáng sớm ngày 5/12, cô đã phải livestream thanh minh cho bản thân và làm rõ vấn đề với người hâm mộ:"Thảo đang bị đứng giữa, không biết lên đây phải nói gì nhưng thấy ba mẹ, con cháu của mình bị ảnh hưởng thì mình không thể nào không lên tiếng được.  Thảo buồn và suy nghĩ rất nhiều.Mọi người yêu mến Thảo rất vui, nếu không thích có thể nhận xét hay nói bất cứ gì về Thảo cũng được. Nhưng đừng đụng tới con và ba mẹ của Thảo. Nên công minh, suy nghĩ rằng xử đúng người, đúng việc, đúng chỗ, đúng nơi", Đặng Thu Thảo thẳng thắn.

Empty

Nàng hậu cho biết, khi thấy chị gái bị chỉ trích, cô vô cùng đau lòng. Song, chân dài không thể nói, cũng không có quyền nói. "Làm sao mình có thể thay đổi, ngăn cản bất cứ ai hay chỉnh sửa bất cứ ai. Ngay cả bản thân mình nghĩ cũng đã tốt chưa mà thay đổi ai. Bạn không thích Thảo có thể nói với Thảo, hay không thích ai đó có thể đăng lên nói, nhưng không thể quy chụp rằng, bắt buộc nhưng người bên cạnh người đó phải theo cảm xúc, lời nói giống họ, và cũng không thể ngăn cấm người ta phát ngôn điều gì.Sự yêu mến, hỉ nộ ái ố là của cá nhân mỗi người, đừng quy chụp và làm ơn hiểu một điều, người ta có quyền.

Mọi người có thể chửi Thảo giả tạo, rằng sao chị mình đăng lên kiểu khác, mình kiểu khác... Thảo với Tiên có vấn đề gì đâu mà không được quyền chúc mừng, tự hào. Mà nếu Thảo không nói ra, mọi người lại bảo mình có vấn đề với Tiên", Hoa hậu Đại dương bức xúc. 

Khán giả cho rằng Thuỳ Tiên đã có sự cố gắng và nỗ lực hết mình để đạt được ngôi vị cao trong cuộc thi này. Đáng chú ý, Hoa hậu Đặng Thu Thảo - em gái Đặng Thuỳ Trang liên tục bị netizen tổng tấn công trang Facebook của mình sau phát ngôn của chị gái ruột. Hiện nay, Đặng Thu Thảo đã bật chức năng giới hạn những người có thể bình luận và cô còn có bài đăng gửi lời chúc mừng tới Thuỳ Tiên.

Về Thùy Tiên, suyên suốt thời gian tham dự Miss Grand International 2021, cô luôn khiến khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, tươi trẻ cũng như dành khao khát chiến thắng cho màu cờ sắc áo nước Việt. 

hot-chia-se-dau-tien-cua-thuy-tien-sau-dang-quang-miss-grand-2021-0e38dbf8

Thùy Tiên, sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, cô thể hiện khả năng tiếng Anh tốt, hòa đồng với các thí sinh nhưng không giành được thành tích nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link