Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng giải thích về hình ảnh lưng trần rướm máu, hóa ra thủ phạm là căn bệnh này

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Hứa Minh Đạt đích thân đính chính rằng mình chỉ bị xoang hành đau vai gáy mà thôi.

Tối 19/9, Lâm Vỹ Dạ khiến bạn bè và người hâm mộ xôn xao trước hình ảnh lưng cạo gió nổi đỏ như rướm máu. Có nhiều người đặt ra các giả thuyết khác nhau, người nói cô bị bệnh, người nói cô làm việc quá sức. Chỉ có điều cụm từ "bọn xâu xa" mà cô đang sử dụng nhằm ám chỉ điều gì. Trước những thắc mắc của fan, đại diện cho biết Lâm Vỹ Dạ hiện đang bị cảm, còn mệt mỏi nên viết vu vơ chứ không có chuyện gì. Bà xã Hứa Minh Đạt cũng đích thân đính chính rằng mình chỉ bị xoang hành đau vai gáy mà thôi.

lam-vy-da-len-tieng 1

Trước đó cô đăng ảnh và viết dòng trạng thái gây lo lắng:  "Mưa bão tới là rầu. Bệnh miết cũng ráng cày kiếm tiền nuôi con ăn học, ấy vậy mà bọn xấu xa đâu có tha, cứ vây quanh vì thú vui của bọn nó là hại người. Riết nản, chẳng muốn làm gì. Cố gắng con lớn rồi về vườn trồng cây nuôi cá cho an yên chứ mệt mỏi lắm rồi".

Lâm Vỹ Dạ là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay, cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình và phim ảnh và nhận được nhiều người yêu mến. Chính vì "cày" cật lực trong các show nên có thể sức khỏe cũng bị ảnh hưởng phần nào. Nhiều fan gửi lời khuyên cho cô nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng sức khỏe.

lam-vy-da-len-tieng 2

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lâm Vỹ Dạ còn có gia đình hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ lớn từ chồng là nam diễn viên Hứa Minh Đạt cùng 2 cậu con trai. Đặc biệt Hứa Minh Đạt là người khá yêu chiều và quan tâm vợ, anh cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho vợ trên mạng xã hội. 

"Nếu một ngày em mệt mỏi với giông tố ngoài kia, thì vợ à, anh mong em hiểu rằng, anh và các con vẫn ở đây, bên cạnh em. Em luôn là cô gái đầu tiên và duy nhất để anh nghĩ tới mỗi khi cần ai đó nắm tay, cần ai đó để tâm sự, và cần ai đó để ở bên cạnh vỗ về, an ủi. Bé Dạ à, hi vọng chúng ta của sau này sẽ vì nhau.. mỗi người một ít. Cảm thông cho nhau, bao dung cho người bên cạnh mình, cùng nhau đi thêm 10 năm, 20 năm,... đến hết cuộc đời em nhé. Chỉ mong, chúng ta mãi mãi là cặp vợ chồng son", anh nhắn nhủ đến vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link