Hứa Minh Đạt nhậu say từng làm chuyện khiến Lâm Vỹ Dạ xấu hổ khi dừng đèn xanh đèn đỏ

( PHUNUTODAY ) - “Hứa Minh Đạt quỳ xuống trước mặt tôi, tưởng cầu hôn nhưng lại hỏi: Biết xe anh để đâu không?”- nữ diễn viên nói.

Mới đây nhất, Lâm Vỹ Dạ nhận lời tham gia một gameshow truyền hình cùng dàn sao đình đám như Hari Won, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt,... Khi được hỏi về một kỉ niệm lãng mạn với chồng, nữ diễn viên đã khiến cả trường quay bật cười khi hé lộ câu chuyện ngày xưa.

lvd1-1600575676378659475790

Cô nói: "Có một lần, anh Hứa Minh Đạt đi nhậu xỉn về say quá, không nhớ xe để ở đâu nên mới gọi điện cho tôi. Tôi thì lại nghĩ chắc anh ấy chủ động gọi mình tới đón để có ý gì đó.Anh ấy nói đang ở đường Trần Hưng Đạo nhưng không biết địa chỉ nào. Tôi phải đi từ đầu đường tới cuối đường mới nhìn thấy anh ấy đang ngồi ở gốc cây.

Tôi phải nâng anh ấy dậy chở về, còn anh ấy cứ gục tới gục lui, nhưng tôi lại thấy lãng mạn vô cùng, nhất là lúc tôi vòng tay sang kéo tay anh ấy ôm qua eo mình.

hua-minh-dat-xin-loi-lam-vy-da-nhan-ki-niem-10-nam-ben-nhau-82fa2243

Tới đoạn đèn xanh đèn đỏ, Hứa Minh Đạt hét lớn: "Dừng lại!". Tôi tưởng anh ấy mắc ói nên muốn dừng. Ai ngờ vừa dừng, anh đấy đi ra trước mặt tôi, quỳ xuống, cầm tay tôi như chuẩn bị cầu hôn, nhưng lại hỏi: "Biết xe anh để đâu không?". Tôi nhìn cảnh đó mà tẽn tò trước bao nhiêu người đi đường, còn xấu hổi nữa chứ".

Lâm Vỹ Dạ được biết đến là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng hài Việt, qua nhiều nhiều năm đóng hài nữ diễn viên bỏ túi không ít vai diễn, sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ lại mang đến tiếng cười trào phúng, vui vẻ bởi cái nhanh nhẹn, hoạt bát và cái duyên hài hước tiềm ẩn sẵn có trong cô.

da-8-1596173336-237-width660height472

Không dừng ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn nắm vai trò giám khảo, MC trong rất nhiều gameshow nổi tiếng như: 7 Nụ cười xuân, Qúy ông đại chiến, Đấu Trường Âm Nhạc… Sự nghiệp thành công, Lâm Vỹ Dạ còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng Hứa Minh Đạt và hai đứa con ngoan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link