Matt Liu - Hương Giang đồng loạt phản ứng tâm đầu ý hợp khi được tag tên vào bức tranh vẽ cảnh hôn

( PHUNUTODAY ) - Động thái tâm đầu ý hợp của cặp đôi khiến dân tình vô cùng thích thú và hy vọng sớm có cái kết đẹp.

Sau 3 tháng hẹn hò, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu ngày càng công khai chuyện tình cảm bằng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Cách đây vài ngày cặp đôi còn chơi lớn mới bạn bè dự tiệc du thuyền và trao cho nhau nụ hôn trước sự chứng kiến của bạn bè, làm bùng nổ mạng xã hội.

Mới đây họ còn có động thái tâm đầu ý hợp. Cụ thể một hoạ sĩ đã phác hoạ lại khoảnh khắc hôn nhau của Matt Liu - Hương Giang bằng bút chì và đăng tải lên trang cá nhân. Người này đãtag thằng tên nữ ca sĩ vào. Ngay sau đó, Matt Liu và Hương Giang liền bài tỏ sự thích thú bằng cách đồng loạt "thả tim", like vào bức ảnh. Hành động của cặp đôi khiến fan vô cùng thích thú, ai cũng mong chờ một đám cưới sớm đến.

Empty
Empty

Trước đó khi đăng ảnh trao nụ hôn cho người yêu, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trao lời ước hẹn: "Nếu chúng ta cùng nhau cố gắng thì sẽ chẳng có cuộc chia ly nào cả". Hương Giang còn nói thêm: "Quan trọng gì tương lai bao lâu, quan trọng người khác nghĩ gì, tận hưởng trọn vẹn những giây phút hạnh phúc trong cuộc đời mình".

huong-giang-va-matt-liu-like-tranh-ve 3

Hương Giang và Matt Liu thành đôi sau chương trình Người ấy là ai. Bạn trai của Hương Giang là CEO sở hữu công ty cơ khí tại Việt Nam. Mặc dù kém Hương giang 3 tuổi nhưng CEO ngoại quốc rất quan tâm và ga lăng với hoa hậu. Tuy nhiên bên cạnh niềm hạnh phúc thì họ cũng phải đón nhận nhiều sóng gió, tin đồn không hay.

Trước những lời soi mói, chính Hương Giang đã phải viết tâm thư nhắn gửi mọi người và tuyên bố sẽ không công khai chuyện tình cảm quá nhiều trên trang cá nhân. 

Cô viết: "Matt sinh năm 94, nhỏ hơn Giang 3 tuổi, không biết gì về showbiz, là dân kinh doanh nên hôm qua thấy trên mạng ầm ĩ rồi hoang mang lắm. Không nghĩ mọi thứ lại lạ lẫm đến vậy, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế, và đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm! Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả 2 thì cũng tốt.

Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang.

Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt, nên mọi người đừng lo nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link