Nhan sắc mỹ nhân Đông Nam Á trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016

( PHUNUTODAY ) - Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa công bố bình chọn là "Hoa hậu của các hoa hậu 2016" (Miss Grand Slam 2016) dành cho người đẹp Ariska Putri Pertiwi, người đẹp Indonesia.

Ariska-Putri-Pertiw 1

Ariska Putri Pertiwi đăng quang Miss Grand International 2016 trong chung kết diễn ra tại Las Vegas, Mỹ tháng 10 năm ngoái.

Ariska-Putri-Pertiw 2

Cô vượt qua các người đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ - Iris Mittenaere, Hoa hậu Thế giới - Stephanie Del Valle... trong cuộc bình chọn của Global Beauties.

Ariska-Putri-Pertiw 3

Ariska Putri Pertiwi năm nay 22 tuổi, đang theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82 - 64 - 92 cm.

Ariska-Putri-Pertiw 4

Trước khi tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế này, Ariska Putri Pertiwi cũng nhận lời chụp ảnh cho các tạp chí, nhãn hàng.

Ariska-Putri-Pertiw 7

Ariska Putri Pertiwi hội tụ vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ cùng thân hình gợi cảm.

Ariska-Putri-Pertiw 6

Ariska Putri Pertiwi đã trở thành người người đẹp Châu Á đầu tiên giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Ariska-Putri-Pertiw 5

Hoa hậu tới từ Indonesia gây ấn tượng với câu trả lời ngắn gọn và rõ ràng trong phần thi ứng xử: "Nếu được chọn, bạn sẽ chọn Donald Trump hay Hillary Clinton để chấm dứt chiến tranh và bạo lực? Tại sao?". Người đẹp chia sẻ: "Đây thực sự là một câu hỏi khó với tôi. Bà Clinton rất thông minh, độc lập và can đảm, những điều đó khiến tôi chọn bà ấy. Nếu như chúng tôi có thể hợp tác với nhau, tôi tin rằng chúng tôi có thể chấm dứt chiến tranh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link