Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộng lẫy như công chúa khi diện váy cưới hoàng gia dài tới 5m

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh về chiếc váy cưới của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã khiến dân tình choáng ngợp khi dài tới tận 5m.

Ba bộ váy áo kiêu kỳ mang phong cách Hoàng gia châu Âu sẽ được Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trình làng trong đám cưới.

Cả ba bộ lễ phục chính thức của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đều do nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện.

Đó là bộ áo dài cưới tông trắng tinh tuyền với chiếc mấn truyền thống vốn có cho cô dâu mang cùng tông màu. Bộ váy cưới trắng muốt được ghép ren và bộ váy cưới đầm màu hồng ghép ren vàng ròng lấp lánh. Riêng hai bộ đầm cưới có phần thân áo xòe rộng và dài khoảng hơn 5m.

Đặng Thu Thảo rạng rỡ khi diện thiết kế váy cưới dài 5m

Đặng Thu Thảo rạng rỡ khi diện thiết kế váy cưới dài 5m

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo thử áo cưới.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thử áo cưới.

Cả ba bộ lễ phục này được thiết kế với ý tưởng chủ đạo từ phong cách thời trang Hoàng tộc châu Âu sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Tất cả đều được đính kết thủ công với những chất liệu như pha lê trong suốt, những loại đá, hạt... phản chiếu.

4
5
3

Lê Long Dũng cho biết vì yêu mến Đặng Thu Thảo nên anh cất công thực hiện những mẫu trang phục này với mong muốn giúp đàn em tỏa sáng trong ngày trọng đại. Nhà thiết kế tiết lộ để hoàn thành các mẫu váy, anh huy động nhiều thợ đính kết thủ công trong suốt 3 tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link