Hoa hậu Diễm Hương: "Tôi không hề mong muốn chuyện ly hôn"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương cho rằng, cô không hề mong muốn chuyện ly hôn vì bản thân đã có kinh nghiệm...

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Diễm Hương đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Hoa hậu cho biết, cô thích vừa kinh doanh vừa hoạt động showbiz. Và cô cũng thấy mình đa năng, cuộc sống thú vị hơn rất nhiều.

"Nếu là Hoa hậu Diễm Hương, tôi có thể chụp hình, tạo dáng và giao lưu với tất cả những người nổi tiếng. Một điều thú vị là tôi được chụp ảnh với rất nhiều người đẹp là các Hoa hậu, Á hậu. Tôi cũng cảm thấy rất tự hào khi được khá nhiều các bạn trẻ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực chào hỏi.

diem-huong-phunutoday1

Ở khía cạnh kinh doanh, bạn có thể tưởng tượng ra tôi mặc một chiếc quần tối màu, áo thun trắng, mang ba lô, đi dép lào đến các chợ đầu mối để tìm những bạn hàng là những người bán rau, bán cá hay những đối tác mà tôi phải thương lương mặc cả. Sau một thời gian dài làm việc, người ta mới nhận ra và bảo, Hoa hậu gì mà trả giá quá vậy?

Đó là một câu nói đùa để mọi người có thể hiểu, trong công việc kinh doanh, tôi vẫn phải mặc cái áo giống như bao nhiêu người làm kinh doanh khác, tôi chi li trong từng chi tiết để có thể kiểm soát những biến cố xảy ra như giá cả tăng hay giảm, để đối phó được với khách hàng.

Tôi khá kĩ tính và mong muốn công việc kinh doanh phát triển bền vững. Tôi sẵn sàng bỏ đi lớp Hoa hậu hào quang để trở thành một con người kinh doanh thực tế. Tôi có thể thức dậy lúc 3,4 giờ sáng để tìm được nguồn hàng tốt. Hay nghe ở đâu có nguồn hàng ổn định, tôi có thể đi xe ôm thẳng đến để có được ngay cơ hội".

Chia sẻ về vấn đề sinh con thứ hai, Hoa hậu Diễm Hương cho biết, với cô, con cái là trời cho, không nên quá đặt nặng.

"Tôi đang trong giai đoạn bắt đầu công việc kinh doanh, Noah - con trai tôi cũng chỉ mới ba tuổi, tôi nghĩ đây là giai đoạn khó khăn của cả hai mẹ con. Bước qua giai đoạn này sẽ là giai đoạn ổn định hơn của Noah" - Diễm Hương khẳng định.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoa hậu Diễm Hương

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoa hậu Diễm Hương

Đồng thời, Diễm Hương cho biết, ông xã có đỡ đần nhiều cho cô bởi bất kì việc gì cô cũng không thể làm một mình được.

Bà mẹ một con cho biết, "Ông xã tôi cũng đang có rất nhiều công việc. Tuy nhiên, trong một số việc có thể giúp được, anh đều giúp. Chẳng hạn chở vợ đi giữa đêm khuya... Tôi nghĩ việc hỗ trợ của chồng đã phần nào giúp đỡ cho công việc kinh doanh của tôi trong thời điểm bắt đầu đầy khó khăn.

Trong gia đình, anh không phải là người Noah sợ. Bản thân anh giúp đỡ tôi trong việc chăm sóc Noah rất nhiều. Ví dụ, Noah buồn ngủ đòi bú đêm, anh sẽ không để tôi thức dậy mà tự đi lấy sữa cho con, hay chơi với Noah... Chồng tôi là người giúp Noah cảm thấy dễ dàng hơn mẹ".

Diễm Hương cho biết, cô là người rất thẳng tính. Để nói trưởng thành xử sự trong hôn nhân, cô có một chút ít kinh nghiệm. Xảy ra mâu thuẫn tranh cãi là chuyện bình thường của bất kì gia đình nào.

Diễm Hương nói, "Việc cãi vã hay có sự bất đồng trong gia đình tôi là có. Đôi khi có việc ngày hôm nay mình giận, ngày mai bỏ đi không quan tâm, bỏ qua và đặt chuyện kinh doanh, con cái lên hàng đầu sẽ khiến cuộc sống gia đình đỡ áp lực hơn. Hồi xưa, tôi không như thế. Cứ giận là nghĩ hoài về vấn đề đó, làm cho mọi thứ căng thẳng, ảnh hưởng đến tâm lí, tinh thần của chính mình.

Ngoài ra, nếu có biến động lớn hơn, tôi sẽ nói với chồng mình là cả hai nên ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau, được thì giải quyết, không được cũng giải quyết. Bất cứ vấn đề gì cũng có giải pháp cả. Con người và xã hội đã phát triển, có nhiều khái niệm phát triển thì hôn nhân cũng phát triển. Đồng thời việc ly hôn là sự tiến bộ của loài người. Nếu chúng ta giải quyết được với nhau thì giải quyết với nhau, nếu không còn nói chuyện được với nhau, luôn luôn có một con đường để chúng ta có thể giải thoát nhau.

Chồng tôi hoàn toàn hiểu tôi nghiêm túc trong việc giải quyết vấn đề. Tôi không bao giờ mong muốn mọi việc đi quá xa. Tôi nghĩ phụ nữ ở độ tuổi hơn 30 đã không còn trẻ để hôm nay cãi nhau, ngày mai làm lành, ngày mốt cầu hôn... Mọi việc xảy ra nên thật sự bình tĩnh".

Bản thân Diễm Hương cho rằng, không một người phụ nữ nào, kể cả cô chấp nhận chuyện gia đình tan vỡ và phải ly hôn.

"Đối với tôi, tôi không hề mong muốn chuyện ly hôn vì tôi đã có kinh nghiệm như bạn biết. Tôi chia sẻ thẳng với chồng để anh ấy hiểu rằng, đừng bao giờ nghĩ không việc gì là bế tắc hay đường cùng. Mọi việc trong cuộc sống đều có hướng giải quyết theo một cách mà mình nghĩ tích cực và cùng nhau giải quyết. Cùng nhau giải quyết, hôn nhân sẽ tiến thêm một bước.

Người ta nói hôn nhân là mồ chôn tình yêu. Còn với tôi, hôn nhân là lò luyện tình yêu nếu như bạn luyện nó càng lâu, nó sẽ càng là viên tinh đơn. Còn nếu không đủ lửa, không đủ kiên trì bền bỉ thì viên thuốc đó cũng chỉ là một viên thuốc bình thường, dễ dàng vỡ tan. Ly hôn là tránh cho hai cuộc đời đau khổ, giằng xé nhau" - Hoa hậu Diễm Hương khẳng định./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link