'Ngất ngây' với nhan sắc của 'đệ nhất mỹ nhân' Diễm Hương thuở thiếu nữ xuân sắc

( PHUNUTODAY ) - Sau 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu vì scandal tình ái, 'Đệ nhất mỹ nhân' Diễm Hương vẫn xinh đẹp như thuở nào.

diem huong (1)

Sau hơn 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu vì scandal tình ái, cuộc sống cũng như nhan sắc của “Đệ nhất mỹ nhân”, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có nhiều thay đổi. Nhưng khi nhìn lại hình ảnh nhan sắc rạng rỡ một thuở thanh xuân của Diễm Hương, người xem vẫn thầm ngưỡng mộ và luôn dành cho người đẹp tình cảm đặc biệt.

diem huong (13)

Nhắc đến Diễm Hương, khán giả nhớ ngay đến mỹ nhân sáng giá nhất của dòng phim “mỳ ăn liền” cuối thập niên 80, đầu thập niên 90. Là một trong những tên tuổi lớn của điện ảnh thời đắt khách, Diễm Hương sánh vai cùng Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Thái San, Lê Tuấn Anh… trong bộ phim Con gái ông Thứ trưởng, Tình xa, Nước mắt học trò, Tình yêu một thủa, Phạm Công Cúc Hoa…

diem huong (6)

Sự xuất hiện của Diễm Hương đủ đảm bảo doanh thu cho bất kỳ bộ phim nào.

diem huong (11)

Những năm phim thị trường vẫn ở thời kỳ hoàng kim, cuộc sống trong thế giới giải trí đầy cám dỗ, Diễm Hương vẫn giữ được sự trong sáng, thanh khiết và hiền lành của mình. Cô vẫn được mọi người khen là một cô gái ngoan, không có scandal và có lối sống lành mạnh.

diem huong (15)

Với vẻ đẹp trong sáng và đôi mắt hồn hậu, Diễm Hương không chỉ “gieo tiếng sét ái tình” cho bạn diễn trên màn ảnh nhỏ, mà còn khiến hàng triệu fan hâm mộ ở lứa tuổi “bẻ gẫy sừng trâu” mê mẩn.

diem huong (9)

Sau năm 1990, khi dòng phim thị trường bắt đầu đi vào thời kỳ suy thoái, diễn viên Diễm Hương cũng rút vào hậu trường. Hơn nữa, scandal tình ái với doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Juan Minh cũng khiến Diễm Hương suy sụp. Xa rời màn ảnh, từ chối mọi cuộc gặp, sự kiện, Diễm Hương để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

diem huong (4)

Gương mặt thuần khiết, trong sáng xinh đẹp của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương. 

diem huong (5)

Đôi mắt bồ câu, khuôn mặt như trăng rằm,mũi dọc dừa, cằm V-line, Diễm Hương chính là biểu tượng nhan sắc khiến nhiều người say mê.

diem huong (2)

Năm 2000, người đẹp Diễm Hương tìm được hạnh phúc mới bên một luật sư hơn cô 18 tuổi. Người đẹp theo chồng định cư ở Canada và dành tất cả thời gian cho việc chăm lo gia đình, chồng con.

diem huong (8)

Mới đây, năm 2010, Diễm Hương có về nước dự một sự kiện cùng cô bạn diễn thân thiết một thời, diễn viên Mộng Vân. Diễm Hương vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của ngày xưa. 

diem huong (3)

Tuy thời gian có lấy đi của minh tinh màn bạc một thời nét hồn nhiên, nhí nhảnh, nhưng bù lại, cô có vẻ đẹp quý phái, lịch lãm và đằm thắm của người đàn bà đang viên mãn với hạnh phúc, với tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link