Tỏ rõ vẻ gượng ép khi tham gia buổi sinh nhật của Trương Quỳnh Anh, Tim đã thực sự 'hết tình'?

( PHUNUTODAY ) - Thái độ thờ ơ, lạnh lùng và có phần cau có của Tim trong sinh nhật của Trương Quỳnh Anh khiến không ít người cho rằng, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi".

Mới đây, đoạn clip về buổi sinh nhật của Trương Quỳnh Anh được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo đó, khi mọi người vui vẻ chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ thì Tim lại ngồi một chỗ, chăm chú vào chiếc điện thoại và tỏ ra khá thờ ơ. 

tim1.phunutoday.vn
 Tim ngồi một chỗ chăm chú vào chiếc điện thoại, không mảy may quan tâm đến xung quanh?

Không có để nhận ra thái độ không niềm nở, vui vẻ của Tim qua đoạn clip. Dù có đứng lên chúc mừng sinh nhật Trương Quỳnh Anh khi nữ ca sĩ thổi nến nhưng Tim không hề nhiệt tình, gương mặt tỏ ra cau có, thờ ơ, không thoải mái. Tim còn thường xuyên "ngó lơ" Trương Quỳnh Anh và không mảy may có chút hứng thú và vui vẻ trong ngày sinh nhật "người cũ".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là "bằng chứng" để khẳng định Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức "đường ai nấy đi" sau mọi ồn ào. Không còn hạnh phúc cười nói, không có những cử chỉ quan tâm, thân mật hay "tay trong tay" tận hưởng niềm vui trong ngày đặc biệt, Tim và Trương Quỳnh Anh dường như "việc ai nấy làm". Chỉ có Trương Quỳnh Anh vẫn hạnh phúc, cười nói vui vẻ chào tuổi mới.

tim3.phunutoday.vn
tim4.phunutoday.vn
 Thái độ của Tim khá khác lạ khi bên Trương Quỳnh Anh.

Cách đây chưa lâu, tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức chia tay râm ran trên cộng đồng mạng khi  Tim chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý, úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Nam ca sĩ cho biết, anh sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền trong thời gian này.

Không ít người đồn đoán rằng, Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức dọn ra ở riêng, "đường ai nấy đi" sau nhiều ồn ào. Đặc biệt, trên trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh, cô cũng chia sẻ dòng trạng thái với hy vọng bản thân đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi “sóng gió” trong thời gian này.

tim5.phunutoday.vn
 Hình ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên Bình Minh khiến xôn xao dư luận thời gian qua.

Cách đây khoảng 1 tháng, dư luận từng xôn xao trước loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Trong khi Bình Minh lên tiếng phủ nhận tin đồn thì Trương Quỳnh Anh luôn giữ thái độ im lặng.

Cũng trong thời gian đó, thông tin diễn viên Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 được xác nhận. Một nghệ sĩ miền Nam đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và nam ca sĩ "Món quà vô giá" nhưng không biết lý do vì sao. Các nghệ sĩ miền Nam có mặt ở đó đều chạy đến can ngăn hai bên.

tim6.phunutoday.vn
 Tim giận giữ sau khi xô xát với Bình Minh tại Liên hoan Phim vì đánh ghen?

Đầu tháng 12/2017, hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng. Theo nội dung trong hình, cả hai đã chính thức được ai nấy đi từ tháng 5/2017. Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung. Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới.

1. Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh nói gì trước việc bị đề nghị tước vương miện?

2. Lộ việc Mỹ Tâm từng gặp khủng tồi tệ nhất đời với căn bệnh kéo dài khiến không ít người xót xa!

3. Không đồ hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn với gu thời trang giản dị đến ngỡ ngàng!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn