Hoa hậu H'Hen Niê gây “thót tim” vì mạo hiểm tạo dáng cheo leo trên vách đá ở Vịnh Vĩnh Hy

( PHUNUTODAY ) - Vì nghệ thuật, Hoa hậu H'Hen Niê không ngại thực hiện những shoot hình nguy hiểm trên vách đá ở Vịnh Vĩnh Hy.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê đã cùng với ekip, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện bộ ảnh thời trang vô cùng độc đáo. Với điểm dừng chân lần này là Vịnh Vĩnh Hy, nơi thiên nhiên hùng vĩ hòa quyện cùng với vùng biển dịu êm đã phần nào làm tôn lên những bộ trang phục mà H'Hen Niê khoác lên người.

Empty
Empty
Empty

Trong bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây, H’hen Niê như một nữ thần gợi cảm, quyền lực thống trị muôn loài. Tuy nhiên, để có được những shoot hình đắt giá này, nàng Hậu đã không ngại đứng cheo leo trên những mỏm đá, tựa vào vách núi đầy nguy hiểm. Chưa kể ở nhiều shoot hình khác, người đẹp còn phải trầm mình xuống dòng nước lạnh, diện trang phục cồng kềnh. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Nói về lý do chọn H'Hen Niê trong BTS mới, Lê Thanh Hòa bày tỏ: “Ở H’Hen Niê có sự tương đồng với hình ảnh người phụ nữ trong thời trang mà tôi luôn hướng đến. Đó là sự trung hòa giữa ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công và lý tưởng sống cao đẹp”. 

Empty

Được biết, H’Hen Niê là cô gái người Ê-đê đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Kể cả khi đã trao lại ngôi vị, cô vẫn giữ được sự thu hút của mình khi sở hữu làn da ngăm, mái tóc tém và sự giản dị, chân chất mãi trong tim người hâm mộ. Hiện tại, H’Hen Niê trở thành cảm hứng cho rất rất nhiều người không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link