Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Người đẹp có hoàn cảnh khó khăn nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Thành khiến không ít người xúc động với hoàn cảnh khó khăn của mình.

Trong số những người đẹp tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 người ta đặc biệt chú ý đến cô gái bóng chuyền Nguyễn Thị Thành, không phải ở nhan sắc vượt trội mà ở hoàn cảnh đặc biệt của cô.

Cùng với Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Thành cũng có xuất phát điểm là vận động viên bóng chuyền, nhưng sau đó đã phải giã từ sự nghiệp vì chấn thương sau 3 năm theo đuổi.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996 tại Bắc Ninh. Nhà Thành nghèo, mẹ làm ruộng, bố ngoài trợ giúp việc đồng áng còn đi làm phụ hồ. Có bố bị ngọng, em trai bị câm bẩm sinh nên khi học xa nhà, Thành sống tằn tiện và để dành tiền gửi về quê nhà cho bố mẹ.

Sau khi giã từ sự nghiệp bóng chuyền, Nguyễn Thị Thành đã nỗ lực ôn luyện để trở thành sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Ngoài thời gian học trên giảng đường, cô còn làm thêm chân ship hàng cho một cửa hàng kinh doanh online và làm lễ tân theo giờ cho một cửa hàng.

Sở hữu chiều cao 1m71,5 với số đo ba vòng (81-62-85) cùng gương mặt khá sáng sân khấu, thử sức với sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ, Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

Cô gái Bắc Ninh khiến không ít người xúc động khi có chia sẻ rằng mình bước đến cuộc thi chỉ với 3 chiếc váy, không có gia đình trợ giúp. Nguyễn Thị Thành cho biết nếu có một điều ước cô chỉ mong sao bố và em trai có thể nói được như bình thường.Với nỗ lực vượt lên hoàn cảnh của chính mình, nhiều người kì vọng Nguyễn Thị Thành sẽ tỏa sáng tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

Hoa hậu Hoàn vũ VN: Nguyễn Thị Loan sexy chơi bóng chuyền
Hoa hậu Hoàn vũ VN: Nguyễn Thị Loan sexy chơi bóng chuyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các người đẹp đã có buổi thi đấu bóng chuyền trên bãi biển khoe vẻ đẹp sexy và gợi cảm.
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nguyễn Thị Loan có hết 'vô duyên'?
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nguyễn Thị Loan có hết 'vô duyên'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau một loạt các danh hiệu đạt được ở trong nước lẫn quốc tế, Nguyễn Thị Loan tiếp tục chinh phục sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT