Chân dung cô bé thiên thần của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên nhí Thanh Mỹ chinh phục được rất nhiều khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình trong sáng, dễ thương.

Trong tác phẩm mới "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của Victor Vũ, khán giả tiếp tục được gặp lại cô bé thiên thần Thanh Mỹ.

Do đã tham gia một vài bộ phim trước đó nên Thanh Mỹ không hề lạ lẫm với ống kính, những cảnh khóc không thể làm khó cô bé. Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ anh chỉ cần quay một lần với Thanh Mỹ ở mỗi đúp hình.

Lâm Thanh Mỹ sinh năm 2005 trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Nhờ gương mặt dễ thương, ngay từ nhỏ Lâm Thanh Mỹ đã là gương mặt nhí được chú ý trong nhiều vai trò khác nhau.

Tình cờ tham gia casting một buổi quay quảng cáo từ năm 5 tuổi, từ đó “sự nghiệp đóng quảng cáo” của Thanh Mỹ cứ ngày một nhiều lên. Cô bé có mặt trong hàng loạt quảng cáo của các thương hiệu lớn. Năm 8 tuổi, Lâm Thanh Mỹ đã tham gia đóng hơn 30 sản phẩm quảng cáo, 10 bộ phim truyền hình và xuất hiện đều đặn trong vai trò MC chương trình thiếu nhi và diễn viên lồng tiếng. 

Dù bố mẹ không có ai theo nghệ thuật, cũng hoàn toàn chưa được học qua một lớp diễn xuất nào nhưng Thanh Mỹ rất có năng khiếu. Khi tham gia vào các quảng cáo, chỉ cần đạo diễn hướng dẫn một vài lần là bé có thể thực hiện ngay được. Ba của Thanh Mỹ chia sẻ, Thanh Mỹ có khả năng khóc rất nhanh, “thường khi đạo diễn yêu cầu khóc thì chỉ khoảng nhiều nhất 30 giây sau là con đã khóc ngon lành”.

Năm 2014, Thanh Mỹ tham gia phim "Đoạt hồn" với vai Ái đầy ám ảnh, từ đó em bị gán với cái tên “Em bé đáng sợ nhất màn ảnh Việt”.

Sau đó, cô bé ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn khác trong scandal2, Ma Dai, Để Hội tính...Thanh Mỹ đang là cô bé đắt show nhất phim Việt.

Dù rất đam mê nghệ thuật diễn xuất, nhưng hiện tại Thanh Mỹ vẫn dồn toàn tâm cho việc học văn hóa để đảm bảo thành tích học sinh giỏi. Mọi công việc của em đều được gia đình giám sát chặt chẽ nên em có thể vừa học vừa tham gia đóng phim.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: Những điều ấn tượng nhất
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: Những điều ấn tượng nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ghi điểm với công chúng bởi những hình ảnh đẹp như trong tranh cùng dàn diễn viên nhí ấn tượng.
Sao Việt nô nức đi xem 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'
Sao Việt nô nức đi xem 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều sao Việt đến chia vui với đạo diễn tài năng trong dự án phim mới "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn