Chân dung thí sinh có số đo 3 vòng "khủng" nhất Hoa hậu hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được kì vọng là một trong số những người đẹp sẽ tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Sơn Thị Dura đã sớm phải dừng chân tại sân chơi này.

Sơn Thị Dura sinh năm 1992 tại Trà Vinh, cô là người dân tộc Khmer, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74,5 và số đo 3 vòng 77-62-95.

Dura từng đạt giải á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011.

Nhưng sau đó cô không chọn con đường dấn thân vào showbiz mà theo đuổi việc học ngành kinh doanh đối ngoại và xuất nhập khẩu tại Philippin.

Cùng sinh ra tại mảnh đất Trà Vinh lại sở hữu nhan sắc vượt trội nên Sơn Thị Dura rất hay được đem ra so sánh với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Năm 2015, Dura bất ngờ trở lại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô được đánh giá là một trong số những người đẹp hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại cuộc thi. Nhưng bất ngờ người đẹp Trà Vinh lại phải dừng chân ngay tại vòng bán kết khiến công chúng ngỡ ngàng.

Theo đó, trước thềm đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bất ngờ có thông tin thí sinh Sơn Thị Dura đã có con. Dura cho rằng đây là lý do khiến cô phải dừng chân sớm tại cuộc thi.

Dù sau đó, Dura đã chứng minh được đứa bé là con nuôi cô nhận trong một lần đi từ thiện nhưng cô cũng không còn cơ hội tiếp tục tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Sơn Thị Dura cho biết cô không hề hối hận khi đăng kí tham gia cuộc thi. Cô chỉ buồn vì mọi người đã kì vọng quá nhiều vào mình. Sắp tới Dura sẽ tập trung hoàn toàn cho công việc và không có ý đinh tham gia bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào khác.

Thực hư chuyện cô á hậu bị HH Hoàn Vũ loại vì có con
Thực hư chuyện cô á hậu bị HH Hoàn Vũ loại vì có con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Thị Dura - á hậu các dân tộc Việt Nam 2011 cung cấp bằng chứng khẳng định chưa từng sinh con.
Một cái bắt tay, hai ẩn ý trái ngược của Mr Đàm và Quang Lê
Một cái bắt tay, hai ẩn ý trái ngược của Mr Đàm và Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cử chỉ “tay bắt mặt mừng” của hai ca sĩ trong ngày giỗ tổ nghề khiến nhiều người cho rằng phải chăng những mâu thuẫn trước kia đã được hóa giải.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT