Hoa hậu Janny Thủy Trần khoe gu thời trang cực chất ở Canada

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh khám phá Canada với phong cảnh tuyệt đẹp, làm say lòng người.

 Hoa hậu Janny Thủy Trần đang có chuyến du lịch ở châu Mỹ. Người đẹp đến nhân dịp Quốc khánh Canada và Mỹ kết hợp về thăm gia đình. Tuy nhiên, để giữ sự riêng tư, cô chỉ đăng ảnh chụp một mình.

a-hau-phunutoday.vn2

 

Điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch của Thủy Trần là khám phá Vancouver. Đây được xem là thành phố đáng sống nhất, không chỉ riêng tại Canada mà còn trên toàn thế giới. Người đẹp gốc Vũng Tàu chia sẻ, đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm vì thời tiết nắng ấm và mùa hoa nở rộ, cho chúng ta cảm giác dễ chịu sau những áp lực của cuộc sống.

a-hau-phunutoday.vn4

 

Janny cho biết, cô rất hạnh phúc vì đến Canada trong khoảng thời gian hết sức đặc biệt, đó là Quốc khánh Canada lần thứ 150. Đây là dịp để người đẹp có cơ hội thưởng thức nét văn hoá độc đáo của Canada thông qua các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm hết sức trọng đại này.

a-hau-phunutoday.vn

Janny rất vui và hạnh phúc vì ngoài công việc, mình còn được nghỉ ngơi và gặp gỡ người thân, được hòa vào không khí háo hức, rộn ràng của người dân nơi đây đón chào ngày lễ trọng đại của nước họ. 

Rời Vancouver, cô tiếp tục hành trình khám phá Victoria – hòn đảo thiên đường ở Canada. Không gian nơi đây thơ mộng nên người đẹp đã thoải mái ghi lại khá nhiều hình ảnh. Cô khen Victoria đẹp, lãng mạn, mang nhiều nét độc đáo với nhiều kiến trúc cổ xưa vẫn còn được bảo tồn.

a-hau-phunutoday.vn5

 

Janny Thủy Trần thích thú vì thời tiết ôn hòa, dễ chịu. “Nhìn nắng lung linh vậy chứ có 12 độ C thôi. Nhờ vậy mà em phơi nắng thoả thích không phải sợ đen” – người đẹp viết trên trang cá nhân.

a-hau-phunutoday.vn6

Janny Thủy Trần thích thú trước vẻ đẹp quyến rũ làm say lòng người ở thành phố Victoria. Ngoài phong cảnh đẹp, Janny còn ấn tượng với Canada bởi con người lịch thiệp, thân thiện và thức ăn ngon, hấp dẫn 

a-hau-phunutoday.vn1

 

 Cũng trong lịch trình, người đẹp còn đến mừng ngày Quốc khánh của Mỹ tại Los Angeles. Sau đó tiếp tục công việc ở Washington, D.C và về thăm gia đình ở bang Minnesota. Mặc dù từng đến châu Mỹ nhiều lần nhưng mỗi chuyến đi đều để lại cho chị nhiều trải nghiệm và cảm xúc rất khác nhau.

a-hau-phunutoday.vn8

 

Janny Thủy Trần không chỉ được biết đến với vai trò là một nữ doanh nhân trí tuệ, thành đạt, yêu nghệ thuật mà cô còn thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động thiện nguyện. Năm 2016, cô xuất sắc giành được chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu được tổ chức tại Seattle, Washington, Mỹ.

Theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ này, Janny Thủy Trần sẽ tập trung hoàn tất các khâu cuối cùng để kịp ra mắt album ca nhạc đầu tay gửi đến khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn